X

ปทุมธานี แชร์สนั่นโลกโซเชียล !! คลิปชายแต่งกายคล้ายตำรวจรับเงินรถบรรทุก ด้านผู้การฯ สั่งสอบด่วน

ปทุมธานี แชร์สนั่นโลกโซเชียล !! คลิปชายแต่งกายคล้ายตำรวจรับเงินรถบรรทุก ด้านผู้การฯทราบเรื่องสั่งสอบด่วน

วันที่ 3 พย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เมื่อมีเพจดัง”ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค2″  ลงคลิปภาพชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจรับเงินจากคนขับรถบรรทุกจำนวน 100 บาท โดยมีการระบุว่าเหตุเกิดในพื้นที่ สภ.แห่งหนึ่ง  จ.ปทุมธานี  จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงการกระทำดังกล่าวถึงความเหมาะสม รวมทั้งตั้งข้อสังเกตุว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ ถ้าเป็นตำรวจจริงมากระทำแบบนี้คงไม่เหมาะสมและไม่ควรที่จะเป็นเจ้าหน้าที่อีกต้อไป

ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น.ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ถึงเรื่องดังกล่าว โดย พล.ต.ต.ชยุต ได้กล่าวว่า ในขณะนี้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว โดยในเบื้องต่้นได้สั่งการให้ พตอ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์  ผกก.สภ.ธัญบุรี บุคคลที่แต่งกายชุดตำรวจในคลิปกังกล่าวนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.ธัญบุรี หรือไม่ และการรับเงินดังกล่าวนั้นเป็นการรับผลประโยชน์จากผู้กระทำผิดหรือไม่ หรือเป็นการรีดไถประชาชน ซึ่งจากการแต่งกายนั้นไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรแน่นอน แต่เป็นตำรวจสายตรวจ อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ตรวจสอบว่าเป็นการรับส่วยหรือไม่ และเป็นตำรวจ สภ.ธัญบุรีจริงหรือไม่ ทำหน้าที่อะไรโดยให้ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่โดนเร่งด่วนภายในวันนี้ และรายงานผลให้ทราบ

ชมคลิป https://www.facebook.com/watch/?v=2732988076960070

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี