X

กฐินสามัคคีวัดโปรยฝน พุทธศาสนิกชนร่วมงานบุญคับคั่ง

ปทุมธานี กฐินสามัคคีวัดโปรยฝน พุทธศาสนิกชนร่วมงานบุญคับคั่ง

วันที่ 30 ตุลาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้จัดงานบุญกฐินสามัคคีประจำปี 2563 โดยมีพระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เป็นประธานฝ่ายคณะสงฆ์ วัดโปรยฝนคลอง11 รับมอบกองกฐินสามัคคี โดยมี พ.ต.อ.ไกลเขต บุรีรักษ์ รอง ผบก.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สภ.หนองเสือ บริษัท ส.อรุณ คอนกรีต ปทุมธานี จำกัด ประธานฝ่ายฆราวาส และ ประชาชนเข้าร่วมภายในงานอย่างคับคั่ง

โดยภายในงานบุญกฐินสามัคคีประจำปี 2563 ในปีนี้บรรดาผู้ประกอบการร้านค้าจำนวนมากต่างนำอาหารทั้งคาวหวานมากมายกว่า 100 ร้านค้าออกโรงทานให้ประชาชนได้รับประทานกันจนอิ่มบุญไปตามๆกัน ในขณะที่บรรดาการแห่ขบวนกฐินสามัคคีนั้นเป็นไปด้วยความสนุกสนาน โดยมีรถดนตรีเคลื่อนที่ตลอดจนนางรำแดนซ์มาเต้ารำทำเพลงกันอย่างคึกคักสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันอย่างทั่วหน้าในครั้งนี้

พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 กล่าวว่าขออนุโมทนาบุญแก่พุทธศาสนิกชนทั้งหลายที่มาร่วมงานบุญกฐินสามัคคีประจำปี 2563 นี้โดยปัจจัยที่พุทธศาสนิกชนที่ร่วมทำมาทั้งหมดจะนำไปดำเนินการก่อสร้างอุโบสถหลังใหม่ทดแทนหลังเก่าที่ชำรุดทรุดโทรมเป็นอย่างมากในขณะนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี