X

วันหยุดยาวแห่กราบไหว้ขอพรเกจิดังหนองเสือ พร้อมกราบไหว้ขอพรไอ้ไข่ วัดโปรยฝน

ปทุมธานี ประชาชนใช้วันหยุดยาวแห่กราบไหว้ขอพรเกจิดังหนองเสือ พร้อมกราบไหว้ขอพรไอ้ไข่วัดโปรยฝน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โดยบรรยากาศภายในกุฏิเจ้าอาวาส มีประชาชนจำนวนมากแห่เข้าขอพรจากพระครูสมุห์ อำนวย โชติปัญโญ หรือ อาจารย์กุ่ย เกจิดังหนองเสือ พร้อมกับให้อาจารย์กุ่ย เจิมหน้าผากและเจิมกระเป๋าให้เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว

ในขณะที่ประชาชนยังได้เข้ากราบไหว้ขอโชคขอลาภจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 กันอย่างคึกคักไม่ขาดสายตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา โดย ประชาชนต่างนำน้ำแดง ขนมเปี๊ยะ ชุดเด็ก และ ประทัดมาจุดถวายไอ้ไข่จนดังสนั่นไปทั่วบริเวณ

ด้านนางสาวอัจฉรา โพธิ์แตง สาวชาวบ้านเพชรบูรณ์ กล่าวว่าหลายเดือนก่อนหน้านี้ตั้งแต่ไวรัสโคยอด-19 ได้แพร่ระบาดตนเองประสบปัญหาถูกนายจ้างที่ต่างประเทศยกเลิกสัญญาเพราะปัญหาโควิดระบาด จึงได้เดินทางกลับมาอยู่ที่บ้านในประเทศไทยเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว จนกระทั้งเมื่อสองเดือนที่แล้วสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายลงนายจ้างได้เรียกตัวคนงานให้กลับไปทำงานที่ต่างประเทศกันเป็นจำนวนมากยกเว้นตนเองที่ไม่ได้เรียกตัวไป

ซึ่งตนเองรู้สึกเครียดมากเนื่องจากไม่มีงานทำและไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปพึ่งใคร ซึ่งพอดีทราบข่าวว่าไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 มีคนไปขอแล้วสมหวังกันเกือบทุกรายตนเองจึงได้เดินทางไปขอให้นายจ้างเรียกตัวตนเองกลับไปทำงานบ้านเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาปรากฏว่านายจ้างได้เรียกให้ตนเองกลับไปทำงาน ซึ่งจะเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศที่เดิม วันนี้จึงได้นำไข่ไก่จำนวนหนึ่งพันฟองนำมาแก้บนถวายไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี