X

แก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝน คลอง11 หลังขายบ้านได้ ขณะที่ประชาชนแห่นำรถมาเจิมเพื่อความเป็นศิริมงคล

ปทุมธานี แก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝน คลอง11 หลังขายบ้านได้ ขณะที่ประชาชนแห่นำรถมาเจิมเพื่อความเป็นศิริมงคล

วันที่ 20 ตุลาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ ต.ปทุมธานี ประชาชนจากกรุงเทพฯได้นำรถหรูป้ายแดงราคาหลักล้านนำมาให้ พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 หรือ อาจารย์กุ่ย เกจิชื่อดังย่านหนองเสือ ทำการเจิมเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว

ในขณะที่ประชาชนยังคงทยอยเดินทางนำน้ำแดง ขนมเปี๊ยะ ชุดเด็ก ของเล่น และ ประทัดนำมาจุดแก้บนต่อไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 กันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา โดยทางด้านนายสัมฤทธิ์ โควเจริญ ชาวบ้านคลองสอง จ.ปทุมธานี ที่เดินทางมาพร้อมครอบครัวได้เดินทางนำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมกับประทัดจำนวนหนึ่งหมื่นนัดนำมาจุดแก้บนภายหลังจากได้ขอให้ขายบ้านได้

โดยนายสัมฤทธิ์ฯกล่าวว่าได้มาบนบานศาลกล่าวต่อไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เอาไว้เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่าขอให้ขายบ้านให้ได้โดยเร็วและจะนำประทัดมาจุดถวายให้ ปรากฎว่าผ่านมาแค่เดือนเดียวมีคนคิดต่อขอซื้อบ้านของตนเองและโอนกันเสร็จเรียบร้อยจึงได้นำประทัดมาจุดถวายเพื่อแก้บนดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาได้ประกาศขายบ้านไปตามโซเชียลหรือฝากขายบ้านก็ไม่มีใครสนใจเลย ดังนั้นตนเองจึงได้เดินทางมาขอให้ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ช่วยเนื่องจากได้ยินข่าวว่าไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 นั้นศักดิ์สิทธิ์ใครขออะไรก็ได้และสมหวังกันแทบทุกคน และ วันนี้ตนเองก็สมหวังดังที่ขอเอาไว้รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี