X

ปทุมธานี นักเรียนนักศึกษาราชมงคลธัญบุรีกว่า 2,000 คนชุมนุมชู 3 นิ้ว เรียกร้อง 3 ข้อ

ปทุมธานี นักเรียนนักศึกษาราชมงคลธัญบุรีกว่า 2,000 คนชุมนุมชู 3 นิ้วเรียกร้อง 3 ข้อเต็มลานบัวเหล็ก

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 19 ตุลาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ ลานอนันต์รังสรรค์ (ลานบัวเหล็ก)มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี(มทร) หมู่ที่ 1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กลุ่มนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร) ตลอดจนเด็กนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆได้ทยอยเดินทางออกมาร่วมชุมนุมกันกว่า 2,000 คนจนเกือบเต็มลานอนันต์รังสรรค์ (ลานบัวเหล็ก) โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี กว่า 30 นายคอยดูแลความสงบเรียบร้อยโดยรอบบริเวณการชุมนุม

ในขณะที่กลุ่มนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้พลัดกันขึ้นปราศรัยวิจารณ์การบริหารราชการของรัฐบาล โดยได้มีการเรียกร้อง 3 ข้อเรียกร้องคือ 1.เรียกร้องให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 2.เรียกร้องให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่มาจากประชาชน และ 3.ขอให้หยุดคุกคามประชาชนและให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวเพื่อนๆ กลุ่มผู้ชุมนุมที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี