X

มาตามนัด มวลชนกว่า 1, 000 คนไล่นายกฯ บริเวณสะพานข้ามแยกฟิวเจอร์พาร์ค​รังสิต

ปทุมธานี มาตามนัด มวลชนกว่า1, 000 คน รวมตัวไล่นายกฯ บริเวณสะพานข้ามแยกฟิวเจอร์พาร์ค​รังสิต

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 18ต.ค.2563 ที่ใต้สะพานข้ามแยก ตรงข้ามศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี กลุ่มมวลชน คณะราษฎร เริ่มทยอยเดินทางมารวมตัวกันบนสะพานลอย ก่อนที่จะเคลื่อนลงมาที่ด้านล่างบริเวณฟุตบาท ใต้สะพานข้ามแยก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ คอยยืนอำนวยการจราจรเพื่อไม่ให้เกิดรถติด

เบื้องต้นกลุ่มผู้ชุมนุมกว่า 1,000 คนที่เข้าร่วมในการชุมนุม โดยใช้ลำโพงที่เตรียมมาในการปราศัย ซึ่งการชุมนุมในครั้งนี้ ไม่มีแกนนำ เพียงใช้เก้าอี้มาตั้ง แล้วหากใครอยากจะพูดหรือระบายอะไรก็ให้ขึ้นมาพูดได้ พร้อมกันนี้ระหว่างการชุมนุม ได้ชูมือ 3 นิ้วเพื่อทำสัญลักษณ์ และมีการร้องตะโกน เผด็จการจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ พร้อมกับตะโกนขับไล่นายกรัฐมนตรี และประกาศเจตนารมณ์ ข้อเรียกร้อง 3 ข้อของคณะราษฎร 1. ประยุทธ์ต้องออกไปจากการเป็นนายกรัฐมนตรี 2. เปิดประชุมวิสามัญรับร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญจากประชาชน 3. ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ให้กลับมาอยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญ ตามครรลองในระบอบประชาธิปไตย และ #เราจะไม่หยุดจนกว่าอำนาจมืดจะหมดไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี