X

นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของบทเพลง”เขียนฝันไว้ข้างฝา “ถวายกองกฐินสามัคคีที่วัดโปรยฝน

ปทุมธานี นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของบทเพลง๑เขียนฝันไว้ข้างฝา “ถวายกองกฐินสามัคคีวัดโปรยฝนคลอง11

วันที่ 16 ตุลาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่กุฏิเจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี นางสาวรัชนก ศรีโลพันธุ์ นักร้องเพลงลูกทุ่งหญิงชาวไทย สังกัดค่าย แกรมมี่โกลด์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าของฉายานักร้อง สาวเสียงโศก อาทิ เพลง เขียนฝันไว้ข้างฝา/กำลังใจขวัญถุง/เขามาน้องลาก่อน/แฟนเพลงมืออาชีพ/คนเหงาที่แอบงอน/เก็บไว้รักสักคน/ขอเจ็บครึ่งใจ/บ้านนอกในดวงใจ/เพลงรอที่พุมเรียง/คนที่ลืมบอกรัก ได้เดินทางมาถวายกองกฐินสามัคคีแก่ พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11

นางสาวรัชนก ศรีโลพันธุ์ กล่าวว่าได้มาถวายกฐินล่วงหน้าที่วัดโปรยฝนคลอง11 เนื่องจากตนเองติดภารกิจงานที่ต่างจังหวัดจึงไม่สามารถมาร่วมในวันงานในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ได้จึงขอเชิญชวนทุกคนร่วมบุญกฐินสร้างอุโบสถหลังใหม่กับวัดโปรยฝน คลอง11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ในวันที่ 30 ตุลาคม 2563

ด้าน พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 กล่าวว่าเนื่องด้วยในวันที่ 30 ตุลาคมที่จะถึงนี้วัดโปรยฝนคลอง11 ได้จัดงานบุญกฐินสามัคคีขึ้นเพื่อนำปัจจัยทั้งหมดนำไปก่อสร้างอุโบสถหลังใหม่ทดแทนหลังเก่าที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ อาตมาจึงขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนทั้งหลายร่วมบุญกฐินสามัคคีในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียงกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี