X

เจ้าหน้าที่นำ เอกชัย และบุญเกื้อหนุน คุมตัวสอบสวน ตชด ภาค1

ปทุมธานี เจ้าหน้าที่นำตัว เอกชัย และบุญเกื้อหนุน ตามหมายจับสอบสวน ตชด ภาค1

วันที่ 16 ตุลาคม 2563 เวลา 12.00 น. ที่หน้ากองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 ได้มีรถควบคุมผู้ต้องหาของ สน.ดุสิต ได้ขับเข้าไปด้านในโดยมี นายบุญเกื้อหนุน เป้าทอง นักกิจกรรมทางการเมือง ตามหมายจับ 1596/2563 ลงวันที่ 15 ตุลาคม 2563 ในข้อหาประทุษร้ายต่อเสรีภาพของพระราชินี ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 110 วรรค 2 พร้อมกันนี้ มีทางเพื่อนสาว แม่ และทนาย ของนายบุญเกื้อหนุน เดินทางตามมาด้วย พร้อมกับขอเข้าเยี่ยมผู้ต้องหา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอนุญาตให้เข้าได้เฉพาะแม่และทนาย

ด้านนางกนกวรรณ เป้าทอง แม่ของนายบุญเกื้อหนุน กล่าวว่า ไม่ได้กังวลอะไร เพราะอยู่กับเจ้าหน้าน่าจะมีความปลอดภัย ส่วนเรื่องการประกันตัวทางแม่ก็คาดว่าน่าจะได้ประกันตัว

เวลา 12.40 น. ได้มีขบวนรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สน.ลาดพร้าว เดินทางเข้าไปด้านในโดยมีนายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมทางการเมือง ตามหมายจับที่ 1595/2563 ลงวันที่ 15 ตุลาคม 2563 ในข้อหาประทุษร้ายต่อเสรีภาพของพระราชินี ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 110 วรรค 2 เดินทางเข้าไปด้านใน ตชด.ภ1

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี