X

ปทุมธานึ เจ้าหน้าที่นำตัว ” รุ้ง ปนัสยา ” เข้าควบคุมใน ตชด.ภ.1 ตร.เสริมกำลังหลายกองร้อย

ปทุมธานึ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ” รุ้ง ปนัสยา ” เข้า ตชด.ภ.1 ตร.เสริมกำลังหลายกองร้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. วันเฝที่15 ต.ค 63 นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้ประสานงานคณะก้าวไกล ได้เดินทางมาที่หน้าตชด.ภ.1 เพื่อจะเข้าไปด้านในเพื่อพบตัวผู้ที่ถูกคุมขังด้านใน แต่เจ้าหน้าที่ซึ่งประจำด้านหน้าทางเข้าไม่สามารถให้เข้าไปด้านในได้และให้รอด้านนอก

นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้ประสานงานคณะก้าวไกลเปิดเผยว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาเพื่อประสานงานเบื้องต้นว่า มีผู้ใดถูกควบคุมตัวมาด้านในเพื่อเตรียมหลักฐานมาช่วยเหลือประกันตัว ได้อย่างถูกต้อง เพราะทราบว่าจับตัวมาจำนวนทั้งหมดหลายคน ซึ่งภายในมีการจับกุมใครมาบ้างนั้นตนเองยังไม่ทราบ

 

09.00 น. ได้มีทนายไม่บอกชื่อจำนวน 2 คนได้ขับรถมาจอดที่บริเวณด้านหน้าโดยแจ้งว่าจะเดินทางเข้าไปด้านใน ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่ไม่ยินยอมให้เข้าไป โดยทางเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์ประสานงานกับทางด้านใน ก่อนจะอนุญาตให้เข้าไปด้านในได้

 

เวลา 09.20 น. ได้มีรถบัสของกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน จำนวน 9 คัน รถบรรทุก 2 คัน รถพยาบาลของกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน รถเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานตำรวจ อีก จำนวน 2 คัน นอกจากนี้ยังมีชุดควบคุมฝูงชนของตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี อีก 14 โรงพัก เดินทางเข้าไปประจำการอยู่ด้านใน

 

09.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุม นางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ่ง แกนนำม็อบคณะราษฎร
เดินทางมาถึง ตชด.ภ.1 แล้วขับรถผ่านเข้าไปเลย โดยรุ้ง นั่งอยู่ภายในรถและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี