X

วัดแทบแตก !! คลื่นประชาชนแห่เดินทางกราบไหว้ไอ้ไข่วัดโปรยฝน

ปทุมธานี วัดแทบแตก !! คลื่นประชาชนแห่เดินทางกราบไหว้ไอ้ไข่วัดโปรยฝน คลอง 11

วันที่ 13 ตุลาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง 11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศวันหยุดในวันนี้คลื่นประชาชนจำนวนมากแห่เดินทางมากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 กันอย่างมากมายภายในกุฏิเจ้าอาวาส ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 โดยการนำน้ำแดง ขนมเปี๊ยะ และ ประทัดมาจุดถวายเพื่อแก้บนร่วมถึงการจุดขอพรให้สมหวังในเรื่องต่างๆนาๆ

ในขณะที่ประชาชนจำนวนมากยังได้เข้ากราบไหว้ขอพรและเจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋า แก่ พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เกจิชื่อดังหนองเสือ เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวให้โชคดีตลอดไป

ด้านนางสาวสมศรี (ขอสงวนนามสกุล) ชาวบ้านสมุทรปราการ กล่าวว่าตนเองประกอบธุรกิจค้าขายเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งได้มาบนบานศาลกล่าวแก่ไอ้ไข่เพื่อขอให้ช่วยให้การค้าขายมียอดเพิ่มขึ้นทุกวันแล้วจะนำประทัดจำนวนห้าหมื่นนัดมาจุดถวายแต่จะทยอยจุดให้ทุกเดือนๆละหนึ่งหมื่นนัด ซึ่งหลังจากที่ขอไปแล้วปรากฏว่ายอดขายเพิ่มขึ้นทุกวันจริงๆตามที่ขอเอาไว้วันนี้จึงได้นำประทัดจำนวนหนึ่งหมื่นนัดมาจุดถวายตามคำที่ขอไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 เอาไว้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี