X

วัยรุ่นขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน และหว่างทางถูกอริไล่ฟัน เสียหลักชนถังขยะตกคูน้ำเสียชีวิต 1 เจ็บ1

ปทุมธานี วัยรุ่นขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน และหว่างทางถูกอริขับจักรยานยนต์ไล่ฟัน เสียหลักชนถังขยะตกคูน้ำเสียชีวิต 1 เจ็บ1

วันที่ 13 ตุลาคม 2553 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.สมัย ดงรังษี สารวัตรเวรสอบสวนสภ. คูบางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถจักรยานยนต์เสียหลักตก คูน้ำข้างถนนบริเวณถนนปทุม- ลาดหลุมแก้วมุ่งหน้า ปทุมธานี กม.ที่ 17 + 700 หมู่ 8 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ พบถังขยะชายถนนกระจัดกระจาย ห่างออกไป 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์เวฟ 110 สีแดง หมายเลขทะเบียน กตน104 ปทุมธานี ตกอยู่ในคูน้ำข้างถนน ทราบชื่อนาย ศรายุทธ นันทา อายุ 23 ปี บ้านเลขที่42/183 หมู่10 หมู่บ้านทัศนีย์ ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี สภาพสวมหมวกกันน็อค ถูกรถจักรยานยนต์ทับจม น้ำเสียชีวิต ไม่พบบาดแผล และด้านบนยังพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายยุทธพงศ์ ศิลป์อยู่ อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ สภาพ ข้อมือ ขวาหัก คิ้วด้านซ้ายและขวา มีบาดแผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี


จากการสอบถาม นายเอกภพ คำพิบูลย์ 16 ปี เป็นเพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า หลังจากเลิกดูดนตรี ที่วัดบ่อเงิน ย่านลาดหลุมแก้ว จึงขับรถ มาบนถนน ปทุมลาดหลุมแก้วมุ่งหน้าปทุมธานี ขณะใกล้ถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นขับจักรยานยนต์ประมาณ 3-4 คันตามมา ผู้ตายจึงบอกว่าให้ตนเองขับรถไปก่อน ตนเองจึงขับรถแซง ไปจอดรอบริเวณหน้าเซเว่นแฟลตคอม ขณะจอดรถ เติมเงินโทรศัพท์ มีวัยรุ่น จำนวน 2-3คน รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดจากนั้นก็ฟักมีดหัวตัด มาโชว์ให้ตนเองดู แล้วก็ขับรถไปพอเติมเงินหน้าเซเว่น และเติมเงินเสร็จ จึงวิ่งตามหาผู้ตายแต่ก็ไม่พบหลังจากนั้นมีคนมาบอกว่าพบผู้เสียชีวิต พร้อมรถจักรยานยนต์ ตกในคูน้ำข้างถนน จึงวิ่งมาดูก็พบว่าเป็นเพื่อนของตนเอง ทั้งสองคน เสียชีวิต 1 คนบาดเจ็บ 1 คน

หลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรอย่างละเอียดยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และชุดสืบสวนได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหารูปพรรณของกลุ่มคนร้ายและจะได้ติดตามตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี