X

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับสาวอ้างตัวเป็นตัวแทนของธนาคารดัง หลอกขายเครื่องรูดบัตรอิเล็กทรอนิกส์ กว่า 3 ล้าน

ปทุมธานี “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับสาวอ้างตัวเป็นตัวแทนของธนาคารดัง หลอกขายเครื่องรูดบัตรอิเล็กทรอนิกส์ กว่า 3 ล้านบาท

วันที่ 30 ตุลาคม 2561 ที่ สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิลม์ ดารานักแสดง พร้อมด้วย ดร.จอห์นนพดล วศินสุนทร ที่ปรึกษากฎหมายบริษัทไอเพลย์ออลล์ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ แสนโท รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นางสาวภัททิรา แสนตระกูล กรรมการบริษัท ดีซีพี เวิลด์ จำกัด หลังสั่งซื้อเครื่องรูดบัตรอิเล็กทรอนิกส์ กับนางสาวภัททิรา มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท แล้วได้โอนเงินไปจนหมดแล้ว แต่กลับไม่ได้สินค้า

ทางด้าน ฟิล์มเล่าว่า เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตนเองสนใจจะนำเครื่องรูดบัตรอิเล็กทรอนิกส์ไปวางที่ร้านค้า ในเครือบริษัทไอเพลย์ออลล์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่จะมาซื้อสินค้าและบริการ ประกอบกับนางสาวภัททิราแสดงตัวเป็นตัวแทนจากธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่ง ดูน่าเชื่อถือ จึงตัดสินใจสั่งซื้อเครื่องรูดบัตรอิทรอนิกส์กับนางสาวภัททิรา จำนวน 10,000 เครื่อง เครื่องละ 300 บาท รวมเป็นเงิน 3 ล้านบาท โอนเข้าบัญชีส่วนตัวของนางสาวภัททิรา และนัดส่งมอบสินค้าวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา แต่เมื่อถึงวันนัด นางสาวภัททิรากลับบ่ายเบี่ยง และเลื่อนส่งของมาโดยตลอดตนเองเอะใจ คิดว่าถูกหลอก จึงติดต่อธนาคารต้นสังกัดของนางสาวภัททิรา แต่กลับพบว่า นางสาวภัททิราไม่ได้เป็นพนักงานของธนาคารดังกล่าวแต่อย่างใด แต่เป็นตัวแทนอิสระ อีกทั้งช่วงหลังมีการให้คนโทรมาข่มขู่ต่างๆ เบื้องต้นตำรวจ ได้ทำการรับเรื่องไว้แล้ว พร้อมทั้งจะเร่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา..รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี