X

วงจรปิดจับภาพชัด รถตักทรายถอยหลังทับคนขับจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่

ปทุมธานีวงจรปิดจับภาพรถตักทรายถอยหลังทับคนขับจยย.เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2553 เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ. คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเหตุมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดภายในซอยกำนันวิรัตน์ มุ่งหน้าถนน วงแหวนตะวันตก หมายเลข 9 หมู่ 4 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น  ต่อมา ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวน จึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave 110 สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน ขทจ480 พระนครศรีอยุธยา สภาพด้านหน้าไฟแตกเสียหายใกล้กันพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายกฤษกร พุ่มมูล อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่1999/88 หมู่ 2 ตำบล คลองจิก อำเภอบางปะอินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สภาพนอนตะแคงแขนขาผิดรูปเสียชีวิตอยู่บนถนน

ด้าน ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวนสภ. คูบางหลวง ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็ฐไว้เป็นหลักฐาน และจากนั้นได้ ตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงพบว่ามีรถตักทรายได้ถอยหลังและทับรถจักรยานยนต์และคนขับเสียชีวิตดังกล่าว

 

จึงตรวจสอบห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตรพบรถตักทรายจอดทิ้งไว้ บริเวณถนนกำลังก่อสร้างปรับปรุงใหม่ แต่ไม่พบคนขับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมรถ ตักทราย ไว้ตรวจสอบ และให้อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตและจะประสานญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา และจะได้ติดตามหาคนขับรถตักทรายมาดำเนินคดี ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี