X

แห่แก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝน กันอย่างคึกคัก หลังได้โชคกันถ้วนหน้า

ปทุมธานี แห่แก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝน กันอย่างคึกคัก หลังให้โชคกันถ้วนหน้า

วันที่ 5 ตุลาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศการแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เป็นไปด้วยความคึกคักมีประชาชนจำนวนมากเดินทางนำขนมเปี๊ยะ น้ำแดง และ ประทัดนำมาถวายแก่ไอ้ไข่ฯกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา

นางสาวจิตติมา ศรีธรรม อายุ 46 ปีชาวบ้านจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่าวันนี้เดินทางมาถวายเครื่องเซ่นไหว้เพื่อแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ที่ได้ให้โชคตนเองได้สมหวังมาแล้ว 11 งวดติดจึงได้เดินทางมาแก้บนดังกล่าวพร้อมทั้งนำรถป้ายแดงที่เป็นกำไรชีวิตจากที่มีโชคนำมาให้ พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ หรือ อาจารย์กุ่ย เกจิชื่อดัง ทำการเจิมเพื่อเป็นศิริมงคล

ด้านนางสาวปนัดดา นิเวษสาคร อายุ 30 ปี พนักงานบริษัทเอกชนย่านฝั่งธนบุรี กล่าวว่าไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ได้ให้โชคกับตนเองและเพื่อนพนักงานมาแล้ว 2 งวดติดโดยงวดล่าสุดนั้นตนเองได้เลข 93 จากการเสี่ยงโชคเลขปลายประทัดไปแล้วนำไปบอกกับเพื่อนพนักงานด้วยกันปรากฎว่าถูกหวยกันเกือบทั้งบริษัทวันนี้จึงได้นำเงินที่เพื่อนพนักงานที่รวบรวมกันมาถวายแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เพื่อนำไปเป็นปัจจัยในการสร้างอุโบสถหลังใหม่ทั้งนี้เลขที่ตนเองได้จากการจุดประทัดคือเลข 699 และ 299 โดยจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดถัดไปอีก

ด้าน น.ส.ปริศนา ปาลา อายุ29ปี ชาวคลอง11 พร้อมครอบครัว ทางบ้านประกอบอาชีพค้าขายรับซื้อของเก่า ถูกล็อตเตอรี่ 95ใบและถูกเลข 893 59 ทุกประตู ได้เงินเก้าแสนบาท เลยมาจุดประทัด 100,000นัด ตามที่ขอ ไอ้ไข่ วัดโปรยฝนเอาไว้ก่อนหน้านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี