X

แชมป์แตะรถอึด 2019 นำรถจักรยานยนต์ให้พระอาจารย์ กุ่ย เจิมเสริมศิริมงคล 

ปทุมธานี แชมป์แตะรถอึด 2019 ชนะ รายการ “ Subaru Car Challenge”นำรถจักรยานยนต์ให้พระอาจารย์ กุ่ย เจิม เสริมศิริมงคล 

วันที่ 2 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดโปรยฝน ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี นายศิริพงษ์ ทุษดี อายุ 40ปีแชมป์แตะรถอึด 2019 ตัวแทนประเทศไทย ชนะ ที่ประเทศสิงค์โปร ในรายการ “The Last Palm Standing – Mediacorp Subaru Car Challenge”ที่สามารถยืนแตะรถอึด ไม่หลับ ไม่นอน ได้นานที่สุดถึง 76 ชั่วโมง 55 นาที 5 วินาที ในสภาพท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว และฝนที่ตกหนัก บวกกับความเหนื่อยล้าของร่างกาย สามารถเอาชนะผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 400 คน ซึ่งเป็นตัวแทนคนอึดจาก 9 ประเทศ ในอาเซียน โดยสามารถ เอาชนะมาเป็นอันดับที่1 ในประวัติศาสตร์ของการจัดแข่งขันรายการดังกล่าวมาเกือบ 15ปี สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและสามารถพิชิต รางวัลใหญ่ลงมาได้ คือรางวัลรถยนต์ The All-New Subaru Forester 2.0i-L มูลค่า 1.33 ล้านบาท เอาไปครองได้สำเร็จ

นายศิริพงษ์ ทุษดี เปิดเผยว่า วันนี้ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Lambretta หรือ แลมบาเลตต้า สีเหลือง/ดำ นำเข้าจาก อิตาลีมูลค่าแสนกว่าบาท ป้ายแดง มาให้พระอาจาย์ กุ่ย เจ้าอาวาสวัดโปรยฝน จ.ปทุมธานี เจิมเบิกเนตรให้ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล กับตนและครอบครัว โดยตนได้ยินชื่อเสียง กิตติศักดิ์ ด้านเมตตา มหานิยม เจิม กระเป๋าเงิน เจิมรถ ที่ประชาชนนิยมเข้าหาเดินทางมากราบไหว้ ติดอันดับต้นๆของประเทศ ที่วัดโปรยฝน แห่งนี้ จึงได้เดินทางขับรถจักรยานยนต์ นำเข้าจากต่างประเทศมาให้พระอาจารย์ กุ่ย เจิม เพื่อความเป็นสิริมงคล ปังปุริเย่

ขณะเดียวกันได้มีชาวบ้านนำรถยนต์ และรถปิคอัพ ป้ายแดง ต่อคิวให้พระอาจารย์ กุ่ย เจิม รถยนต์ให้เพื่อความเป็นสิริมงคล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี