X

ยังศรัทธาแรง ประชาชนร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ ขอโชคไอ้ไข่ วัดโปรยฝน” ได้เลขเด็ดต่อเนื่อง

ปทุมธานี ยังศรัทธาแรง ประชาชนร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ ขอโชคไอ้ไข่ วัดโปรยฝน” ได้เลขเด็ดต่อเนื่อง

วันที่ 27 ก.ย.63 บรรยากาศชาวบ้านยังแห่เข้าวัดโปรยฝน ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ. ปทุมธานี ไม่ขาดสาย แม้จะมีกระแสไอ้ไข่ ดังเกิดขึ้น”ชาวบ้าน ลั่น ของแบบนี้มันอยู่ที่ความเชื่อส่วนบุคคล”

ชาวบ้านยังคงซุ่มเงียบเดินทางมาจุดประทัด พร้อมแก้บน ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน อย่างไม่ขาดสายได้เลขเด็ดถูกหวย รวยเบอร์ กันไปหลายราย หลายงวดติด ต่างเดินทางกลับมาแก้บนที่วัดกันอย่างเงียบๆแต่รับโชคเพียบนะครับ

ในขณะที่สาวเพชรบูรณ์เจ้าของร้านเสริมสวยได้เดินทางนำเครื่องเซ่นไหว้ อาทิ น้ำแดง ขนมเปี๊ยะ ของเล่นเด็ก ชุดทหาร และ ประทัดจำนวนหนึ่งหมื่นนัดนำมาถวายแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 หลังจากที่ได้รับโชคลาภจากไอ้ไข่มาแล้ว 10 งวดติดต่อกัน

นางสาวจิตติมา สีธรรม อายุ 46 ปีชาวบ้านจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 และได้เช่าเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย วัดโปรยฝนคลอง11 รุ่นแรก ข้างหลังไอ้ไข่วัดโปรยฝน ไปก่อนหน้านี้หลายเดือนแล้ว ซึ่งภายหลังจากนั้นเป็นต้นมากิจการร้านเสริมสวยมียอดเพิ่มขึ้นอย่างทันตา อีกทั้งสิ่งที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมากคือตนเองถูกรางวัลมาแล้วจำนวน 10 งวดติดต่อกันมาวันนี้จึงได้เดินทางกลับมา ก้บนพร้อมกับนำเลขปลายประทัดที่ได้คือเลข 18 และ 168 นำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี