X

สาวปราจีนบุรี แก้บนไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯ หลังถูกรางวัล

ปทุมธานี สาวปราจีนบุรีแก้บนไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯ หลังถูกรางวัลขณะที่นักเสี่ยงโชคแห่ขอโชคลาภเนื่องแน่น

วันที่ 24 กันยายน 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ตำบลพืชอุดม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ประชาชนและนักเสี่ยงโชคจำนวนมากต่างแห่เดินทางเข้ากราบไหว้ขอโชคลาภแก่ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 กันอย่างคึกคัก โดยนักเสี่ยงโชคส่วนใหญ่ต่างนำประทัดมาจุดแก้บนถวายแก่ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 กันดังสนั่นตลอดตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมาหลังจากที่ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯได้ให้โชคถูกรางวัลกันอย่างถ้วนหน้า

ในขณะที่ประชาชนจำนวนมากต่างเข้ากราบไหว้และขอพรแก่ พระอธิการทวีทรัพย์ สนฺตมโน เจ้าอาวาสวัดนิเทศราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 โดยในวันหยุดทั้งเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ทุกครั้งทางวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 โดยเจ้าอาวาสจะแจกกล้วยหอมแก่พุทธศาสนิกชนทุกคนเพื่อที่ให้ทำอะไรจะได้กล้วยๆ

นางจุฑารัตน์ จันตุ่ย อายุ49 ปี กล่าวว่าได้เดินทางมาจากจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อนำของเซ่นไหว้มาแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเองได้เดินทางมาขอโชคลาภและเสี่ยงโชคในไหทองคำได้เลข 57 และได้ไปซื้อล็อตเตอรี่ที่มาขายภายในวัดปรากฎว่าตนเองถูกรางวัลเลขท้ายสองตัวจำนวนหลายใบวันนี้จึงได้นำของมาแก้บนพร้อมกับเสี่ยงโชคในไหทองคำอีกครั้งและได้เลข้ด็ดมาคือ 16 ก็จะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งหน้าต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี