X

ไม่หวั่นกระแสดราม่า ยังคงแห่ขอโชคลาภไอ้ไข่ กันอย่างเนื่องแน่น

ปทุมธานี ไม่หวั่นกระแสดราม่าไอ้ไข่ ยังคงแห่ขอโชคลาภไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 

วันที่ 19 กันยายน 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ตำบลพืชอุดม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ประชาชนจำนวนมากต่างแห่เดินทางไปกราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภแก่ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 กันอย่างเนื่องแน่นไม่ขาดสายตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นคนมาโดยไม่หวั่นกระแสดราม่าของไอ้ไข่ที่ออกตามสื่อต่างๆในขณะนี้

โดยประชาชนยังคงนำน้ำแดง ขนมเปี๊ยะ ของเล่น ชุดทหาร และ ประทัดนำมาจุดเพื่อถวายแก่ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 กันอย่างคึกคัก ร่วมถึงการเช่าหาวัตถุมงคลของไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 โดยมี พระอธิการทวีทรัพย์ สนฺตมโน เจ้าอาวาสวัดนิเทศราษฎร์ประดิษฐ์ เจิมวัตถุมงคลให้อีกเพื่อนำกลับไปบูชาที่บ้าน

 

ด้านนายไมตรี(นามสมมุติ) กล่าวว่าตนเองประกอบอาชีพขายประกันซึ่งได้มาบนบานศาลกล่าวต่อไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 เอาไว้เมื่อต้นเดือนสิงหาคม เพื่อให้ตนเองมียอดขายให้ได้ทะลุเป้า เนื่องจากหลายเดือนก่อนหน้านี้ตนเองประสบปัญหาด้านยอดขายไม่ดีมานานเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตนเองได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากบางครั้งขายประกันไม่ได้เลย ดังนั้นตนเองจึงได้มาขอพรจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ปรากฎว่ายอดขายเพิ่มขึ้นตามลำดับและมาทะลุเป้าเมื่อเดือนที่ผ่านมาจึงได้นำของเซ่นไหว้มาทำการแก้บนดังกล่าว

 

ในขณะที่ทางด้านน้องแอน(ขอสงวนนาม)กล่าวว่าได้กลับมาจุดประทัดแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ภายหลังให้โชคแก่ตนเองได้ถูกรางวัลแต่ไม่มากวันนี้จึงได้เดินทางนำของมาแก้บนพร้อมทั้งยังได้เสี่ยงโชคแก่ไหทองคำได้เลข 36 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี