X

ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง” วอนสังคมช่วยเหลือน้องหมา เพราะกำลังจะไม่มีที่อยู่ให้น้องหมาแล้ว

ปทุมธานี ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง” วอนสังคมช่วยเหลือน้องหมา เพราะกำลังจะไม่มีที่อยู่ให้น้องหมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีนายประพาส ศรีอ่อน อายุ 55 ปี หรือ ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง” อดีตผู้กำกับภาพยนต์ ที่นำสุนัขกว่า 500 ตัวมาเลี้ยงดู และประสบปัญหาไม่มีงานการแสดง ไม่มีเงินซื้ออาหารให้สุนัขในช่วงไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด จึงขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญผ่านสื่อ ให้ช่วยซื้อข้าวสารอาหารเม็ดมาช่วยเหลือน้องหมา ก่อนที่จะอดอาหารตายนั้น

ล่าสุด นายประพาส ศรีอ่อน หรือ ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง” ได้วอนผ่านสื่อมวลชนเพื่อขอรับบริจาคเงินเพื่อนำเงินไปผ่อนจ่ายค่าบ้านที่เป็นที่อยู่อาศัยของสุนัขที่เลี้ยงดูกว่า 500 ตัวในขณะนี้ เนื่องจากตนเองไม่มีเงินผ่อนชำระและเจ้าของบ้านจะขอบ้านคืนเพื่อขายทอดตลาด

โดย ตลกบ้าหมา ต๊ะติ่งโหน่ง ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังด้วยความเครียดว่าขณะนี้ตนเองรู้สึกเครียดเป็นอย่างมาก เนื่องจากบ้านที่ตนเองและนัองหมากว่า 500 ตัวที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้นั้นทางเจ้าของบ้านเขาได้นำเจ้าหน้าที่ของธนาคารมาดำเนินการถ่ายรูปเพื่อนำไปขายแล้วภายหลังจากที่ตนเองไม่ได้ผ่อนส่งมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง เนื่องจากไม่มีงานด้านการแสดงร่วมถึงงานแสดงตลกมีน้อยมากประกอบกับได้เงินมาก็นำไปเป็นค่ารักษาพยาบาลสุนัขจนหมดเลยไม่มีเงินไปชำระเขา

ซึ่งเจ้าของบ้านในตอนนี้เขาก็ยังให้โอกาสมาอยู่ ดังนั้นตนเองอยากจะวอนขอผู้ที่ใจบุญทั้งหลายวอนเชื่อเหลือสุนัขที่ตนเองเลี้ยงดูเอาไว้กว่า 500 ตัวให้มีที่อยู่ในที่เดิมเพราะตนเองไม่อยากจะย้ายไปไหนเพราะผูกพันกับสถานที่แห่งนี้ โดยที่แห่งนี้มีสุนัขที่ตนเองเลี้ยงและตายมากกว่าพันตัวจึงไม่อยากจะย้ายไปไหน ซึ่งที่ผ่านมาตนเองไม่เคยขอรับบริจาคเป็นเงินมีเพียงขอรับบริจาคแต่ข้าวสารอาหารเม็ดเท่านั้นแต่ขณะนี้ลำบากและเครียดจริงๆ จึงจำเป็นต้องขอเปิดรับบริจาคเพื่อให้น้องหมาได้มีที่อยู่

ทั้งนี้ตนเองรู้สึกอึดอัดใจเป็นอย่างมากกับกระแสประชาชนที่นำเงินไปให้แก่ลุงที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างก็นำไปเดินแบบเล่นหนังบ้าง ซึ่งตนเองก็ไม่ได้อิจฉาทุกคนมีสิทธิทำอย่างนั้นแต่คนที่นำเงินไปช่วยเหลือคุณลุงนั้นหันมาช่วยเหลืออาต๊ะบ้างเพราะตนเองเลี้ยงสุนัขมากว่า 20 ปีและตอนนี้เกิดความเดือดร้อนทั้งข้าวสารอาหารเม็ดกำลังจะหมดแล้วแล้วยังจะมีบ้านที่เลี้ยงสุนัขไว้กำลังจะถูกเจ้าของบ้านขอคืนดังนั้นตนเองจึงฝากวอนผู้ใจบุญที่เคยเดินทางไปช่วยคุณลุงวอนให้มาช่วยอาต๊ะบ้างหรือมีงานให้ตนเองไปเดินแบบ เล่นละคร อะไรก็ได้ที่เป็นความบันเทิงสามารถทำได้หมดจะได้นำเงินไปต่อชีวิตและที่อยู่อาศัยของน้องหมาให้อยู่กับเราตลอดไป

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าหากผู้ใจบุญสามารถเดินทางนำข้าวสารอาหารเม็ดนำไปมอบให้แก่ ตลกบ้าหมาได้ที่บ้านเลขที่ 47/51 หมู่ 3 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี หรือสามารถช่วยเหลือผ่านที่บัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาเทสโก้โลตัส รังสิต คลอง7 เลขที่บัญชี 873-0-27795-4 ชื่อนายประพาส ศรีอ่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี