X

ลูกทุ่งสาว GMM แกรมมี่ ” น้องนก “รัชนก ศรีโลพันธุ์ เข้ากราบขอพรพระอาจารย์กุ่ย” วัดโปรยฝน

ปทุมธานี ลูกทุ่งสาว” น้องนก “รัชนก ศรีโลพันธุ์ แห่งค่ายแกรมมี่โกลด์ เข้ากราบนมัสการพระอาจารย์กุ่ย” วัดโปรยฝน ด้านสาวนักธุรกิจนำรถป้ายเเดงเจิมเสริมสิริมงคลด้วยศรัทธา

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 17 ก.ย.63 รัชนก ศรีโลพันธุ์ หรือ “น้องนก” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังชาวนครศรีธรรมราช สังกัดค่ายแกรมมี่โกลด์ GMM แกรมมี่ ซึ่งมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันมา 3 อัลบั้ม โดยอัลบั้มที่ 3 ชื่ออัลบั้ม “ฝากคำถามไว้กับดาว”ได้มีผลงานเพลง ติดหูคอลูกทุ่ง เป็นที่รู้จักกันไปทั่วประเทศ อาทิ ฝนตกในทะเล เขียนฝันไว้ข้างฝา ได้เดินทางมากราบไหว้นมัสการพระอาจารย์กุ่ย พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ จ้าอาวาสวัดโปรยฝน คลอง 1 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เพื่อทำบุญถวายสังฆทาน

“น้องนก” เปิดเผยสั้นๆว่า วันนี้ได้ตั้งใจมากราบขอพรพระอาจารย์กุ่ย และนำชุดสังฆทานมาถวายวัด เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งอยู่ในช่วงประเพณีของทางภาคใต้ คือ การทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ตายาย โดยตนเองนั้นก็เป็นคนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช จึงเดินทางมาทำบุญดังกล่าวกับพระอาจารย์กุ่ย ซึ่งตนเองได้ฝากตัวเป็นลูกศิษย์กับท่านมาช้านาน และเดินทางมากราบนมัสการและทำบุญที่วัดแห่งนี้สม่ำเสมอตามที่มีโอกาสจะอำนวย

ต่อมาได้มี 2 สามีภรรยาชาวกรุงเทพมหาคร อาชีพทำธุรกิจส่วนตัว ได้นำรถโตโยต้า โคโรล่า ครอส ป้ายแดง น – 2381 กรุงเทพมหานคร ราคาร่วม 1.3 ล้านบาท มาให้พระอาจารย์กุ่ย ที่ขึ้นชื่อลือชาติดอันดับ 1 ใน 5 ของพระนักเจิมระดับประเทศ ในการเสริมสิริมงคล เมตตา มหานิยมและเพิ่มความมั่นใจในเนื่องความปลอดภัยในการใช้รถจากการเดินทาง โดยให้รายละเอียดเพียงสั้นๆ ว่า ได้เดินทางมาที่วัดแห่งนี้บ่อยครั้ง ซึ่งชอบมาไหว้พระทำบุญ และเลื่อมใสศรัทธาพระอาจารย์กุ่ยจึงนำรถยนต์มาให้เจิมเพื่อความเป็นสิริมงคล แก่ตนและครอบครัว โดยไม่ขอเปิดเผยชื่อ-นามสกุล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี