X

หญิงสาวรมควันตัวเองดับคาลานจอดรถห้างดัง

ปทุมธานี หญิงสาวรมควันตัวเองดับคาลานจอดรถห้างดัง เจ้าหน้าที่คาดเครียดปัญหาหนี้สิน

เมื่อเวลา 07.40 น. วันที่ 16 ก.ย. ร.ต.ท.เกรียงไกร เสวตสมบูรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในรถ เหตุเกิดภายในลาดจอดรถด้านหลัง บิ๊กซี คลอง 6 หมู่ 4 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง.ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์เวร รพ.ธัญบุรี กู้ชีพเทศบาลตำบลธัญบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดด้านหลัง เจ้าหน้าที่พบรถยี่ห้อมาสด้า 2 สีเทา หมายเลขทะเบียน 7กญ 5181 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องเปิดแอร์อยู่ จากการตรวจสอบพบเตาอั้งโล่จุดไฟวางอยู่บริเวณที่วางเท้าด้านซ้าย ถุงถ่านอยู่ครึ่งถุง ยานอนหลับ และยาอื่นๆ จำนวนหนึ่ง ที่บริเวณเบาะคนขับพบศพ นางสาวสุกัญญาหรือฝ้าย อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม ปรับเบาะนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีครีม นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีแดง และมีผ้าเช็ดตัวสีชมพูคลุมอยู่

จากการสอบถาม รปภ. ของห้างดังกล่าว ให้การว่า ตนเองพบเห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จะกระทั้งวันนี้มาทำงานอีกรอบ ก็ยังเห็นอีก จึงได้เดินมาดูพบหญิงสาวนอนอยู่ จึงได้เคาะกระจกเรียกก็ไม่ตื่น จึงได้รีบไปบอกหัวหน้าให้เข้ามาดูอีกรอบ ก่อนจะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและ เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาตรวจสอบ

ต่อมา นายทยาวัต แฟนหนุ่มของผู้ตายให้การว่า เมื่อวานช่วงเช้า แฟนสาวขับรถคันดังกล่าวไปส่งตนที่สนามบินเพื่อทำงาน หลังจากนั้นก็ได้โทรคุยกันแต่ผิดสังเกตุเพราะแฟนสาวมีอาการไอแบบแปลกๆ คล้ายกินยาหรือสำลักอะไรบางอย่างก่อนจะตัดสายไป และไม่รับสายอีกเลย ตนจึงได้โทรเรียกเพื่อนสาว เพื่อให้มาช่วยกันตามหา แต่ก็ไม่พบ เพราะผู้ตายเคยขู่ว่าจะฆ่าตัวตายมาแล้ว จนกระทั้งวันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งข่าวร้ายจึงได้รีบเดินทางมาดู ซึ่งสาเหตุคาดว่าน่าจะเครียดเรื่องเงิน เพราะมีเจ้าหนี้เคยโทรมาทวงเงินกับตน เมื่อตนพยายามสอบถาม แต่แฟนสาวก็ปฎิเสธโดยไม่ยอมบอกแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า จากการสอบถามแฟนหนุ่มคาดว่าผู้ตายคิดสั้นเรื่องเป็นหนี้ เพราะมีการไปกู้ยืมเงินมาหลายแห่ง ส่วนรถคันนี้ก็เช่ามาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ในราคาวันละ 900 บาท ซึ่งในเบื้องต้นได้เชิญแฟนผู้เสียชีวิตมาสอบสวนถึงสาเหตุอย่างละเอียด ส่วนศพมอบให้มูลนิธิฯ นำส่งผ่าชันสูตรยัง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี