X

โรงพยาบาลปทุมธานี รับมอบเครื่องเมือแพทย์พระราชทาน

ปทุมธานี โรงพยาบาลปทุมธานี รับมอบเครื่องเมือแพทย์พระราชทาน

วันที่ 15 กันยายน 2563 เวลา 9.00 น. ณ ห้องบงกชรัศม์ ชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีรับมอบเครื่องมือแพทย์พระราชทาน (เครื่องช่วยหายใจ) ยี่ห้อ Drager รุ่น Savina 300 จำนวน 1 เครื่อง มอบให้กับโรงพยาบาลปทุมธานี พร้อมด้วยแพทย์ สุรินทร์ สืบซึ้ง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี และนายแพทย์ ประสิทธ์ มานะเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปทุมธานี ทั้งนี้เพื่อใช้ประโยชน์ในการดูแลผู้ป่วยในสถานการณ์โควิด 19

นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานทำพิธีถวายคำนับ หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เปิดกรวยดอกไม้ และรับมอบเครื่องแพทย์พระราชทาน ซึ่งการได้รับพระราชทานเครื่องมือแพทย์ครั้งนี้ ยังมีความปลื้มปิติและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่พระบาทสมเด็จพระวชิระเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงมีต่อโรงพยาบาลปทุมธานี บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ตลอดจนประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานีและใกล้เคียง ซึ่งโรงพยาบาลปทุมธานีจะนำเครื่องมือแพทย์ที่ได้รับพระราชทานในครั้งนี้ ไปใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด- 19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี