X

คนงานเทศบาลถูกไฟฟ้าช็อตร่วงจากกระเข้ารถยก ขณะเก็บธงที่ติดอยู่ตามเสา

คนงานเทศบาลถูกไฟฟ้าช็อตร่วงจากกระเข้ารถยก ขณะเก็บธงที่ติดอยู่ตามเสา

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 8 กย.60 เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุไฟฟ้าช็อตคนงานเทศบาลจนเสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณถนนซ่อมสร้าง ม.5 ต.บางพูน อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกดเหตุร่วมกับแพทย์และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนน เจ้าหน้าที่พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นหญ้า ทราบชื่อต่อมาคือนายชวลิต สายเงิน อายุ 42 ปี คนงานเทศบาลตำบลบางพูน  ใกล้กันพบรถกระเช้าของเทศบาลจอดอยู่โดยมีเพื่อนๆ คนงานยืนมุงดูอยู่ ในเบื้องต้นสภาพศพถูกไฟฟ้าช็อตตามร่างกายหลายแห่ง

สอบสวนเพื่อนคนงาน กล่าวว่า  ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนๆ คนงานได้มากับรถกระเช้าของทางเทศบาล เพื่อทำการเก็บธงที่ติดไว้ตามเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน  แต่ระหว่างที่นายชวลิต ผู้ตาย อยู่บนกระเช้า เพื่อเก็บธงนั้น จู่ๆ กระเช้าเกิดไปพาดโดนสายไฟฟ้าทำให้เกิดไฟฟ้าช็อตจนเสียงดังสนั่นหลายครั้ง ส่วนนายชวลิตผู้ตาย ก็ร่วงกระเด็นออกจากกระเช้าลงมาที่พื้นเสียชีวิตดังกล่าว

หลังการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี