X

รวยกันถ้วนหน้า แห่จุดประทัดแก้บนไอ้ไข่ สนั่น !! วัดโปรยฝน

ปทุมธานี แห่แก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝนเนื่องแน่นขณะที่สาวดวงเฮงถูกลอตเตอรี่100กว่าใบ นำประทัดพร้อมน้ำส้มสิบลังแก้บน

วันที่ 3 สิงหาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ได้มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาทำบุญกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดโปรยฝนคลอง11 ร่วมถึงเข้ากราบไหว้ขอพรแก่ พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ หรืออาจารย์กุ่ย เกจิชื่อดังและเจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 ในขณะที่แก้บนแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 กันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายตลอดทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา

นางสาวศัตษฎาภรณ์ กันแก้ว อายุ 52 ปีเจ้าของร้านถ่ายรูป 88 ดีดิจิตอล คลองหก ปทุมธานี กล่าวว่าวันนี้ตนเองพร้อมเพื่อนได้นำประทัดจำนวนหกหมื่นนัดพร้อมกับน้ำส้มจำนวนสิบลังน้ำมาถวายไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เนื่องจากตนเองได้เช่าบูชาเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย(ด้านหลังไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11) ไปแล้วทำให้ตนเองและคนรอบข้างชีวิตพลิกจริงๆจากที่ดีอยู่แล้วก็ดียิ่งขึ้นไป

โดยที่ผ่านมาตนเองเปิดร้านถ่ายรูปอยู่บริเวณมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านคลองหกกิจการก็พอไปได้เรื่อยๆแต่พอมากราบไหว้ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 และ ได้เช่าเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ยไปปรากฏว่าทั้งกิจการและโชคลาภเข้ามาติดต่อกันโดยเฉพาะเรื่องโชคลาภนั้นตนเองถูกรางวัลมา 9 งวดติดต่อกันแล้วล่าสุดงวดที่ผ่านก็ถูกล็อตเตอรี่เลขท้าย 98 อีกจำนวน 124 ใบจึงได้นำประทัดจำนวนหกหมื่นนัดพร้อมกับน้ำส้มมาถวายท่านเจ้าอาวาสและไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ทั้งนี้จากการจุดประทัดตนเองจะนำเลขปลายประทัดที่ได้คือเลข 28 และ 785 นำกลับไปเสี่ยงโชคต่อไป

ด้านนางสาวจันทร์จิรา นิลบรรจง อายุ 25 ปีชาวบ้านคลอง7 จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าได้มาบนบานศาลกล่าวแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เพื่อขอโชคลาภและการค้าขายให้ดีมากกว่าเดิมและให้ขายได้ทะลุเป้า ซึ่งภายหลังจากการมาขอแล้วปรากฎว่าตนเองได้ทั้งโชคลาภคือถูกราวงวัดได้เงินมากว่าสองแสนบาทและการค้าขายทะลุเป้ากว่าหนึ่งแสนบาทวันนี้จึงได้นำประทัดจำนวนหนึ่งแสนนัดมาจุดเพื่อแก้บนทั้งนี้ตนจะนำเลขปลายประทัดที่ได้คือเลข 49 และ 048 จะนำไปเสี่ยงโชคอีกและหากถูกอีกก็จะนำประทัดอีกหนึ่งแสนนัดนำมาจุดแก้บนถวายอีกครั้ง

ส่วนทางด้านนายไชยยา จันทร์คำ อายุ 41 ชาวบ้านจังหวัดกรุงเทพ กล่าวว่าได้โชคลาภโดยการถูกล็อตเตอรี่เลขท้ายสองตัว 98 จำนวน 6 ใบจากการมาขอไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ซึ่งเดิมที่ตนเองไม่ค่อยเชื่อเรื่องนี้แต่ภายหลังจากการมาขอโชคลาภจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ตนเองมีโชคลาภมาโดยตลอดจึงได้มีการหาเช่าวัตถุมงคลไอ้ไข่ติดตัวไปทุกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี