X

หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว ไอ้ไข่ วัดศรีมาประสิทธิ์ รุ่นสรงน้ำ

ปทุมธานี ศรัทธาล้น พิธีพุทธาภิเษก ไอ้ไข่ วัดศรีมาประสิทธิ์ รุ่นสรงน้ำ หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว

เมื่อเวลา16.09 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2563 ที่ศาลาการเปรียญชั้นบนวัดสายไหม ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พระครูโสภณภัรเวทย์ ดร.(พระอาจารย์อ๊อด) เจ้าอาวาสวัดสายไหม ประธานในพิธี งานพุทธาภิเษก วัตถุมงคล ไอ้ไข่ วัดศรีมาประสิทธิ์ รุ่นสรงน้ำ โดยมีศิษยานุศิษย์ประชาชนร่วมในพิธีพุทธาภิเษก ไอ้ไข่วัดศรีมาประสิทธิ์ รุ่นสรงน้ำ วาระที่1 กันเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการ Social Distancing ทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า และตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพิธีพุทธาภิเษก

โดยพระครูโสภณภัรเวทย์ ดร.(พระอาจารย์อ๊อด) เจิมและจุดเทียนชัยพิธีพุทธาภิเษก พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ และธัมมจักกัปปวัตนสูตร ประพรมน้ำพระพุทธมนต์ โปรยข้าวตอกดอกไม้ หลังเสร็จพิธี ดร.(พระอาจารย์อ๊อด) ดับเทียนชัย ประพรมน้ำมนต์ให้กับศิษยานุศิษย์และประชาชนที่มาร่วมพิธี

สำหรับพิธีพุทธาภิเษกไอ้ไข่วัดศรีมาประสิทธิ์ รุ่นสรงน้ำ วาระที่1 หลวงพ่ออ๊อด ปธานิโก อธิษฐานจิตนั่งปรกปลุกเสกเดี่ยว ถ้าจะพูดถึงความเป็นอมตเถราจารย์แล้ว หลวงพ่ออ๊อด ปธานิโก แห่งวัดสายไหมจัดเป็นพระเกจิชั้นแนวหน้าของเมืองไทยในยุคปัจจุบันที่มีจริยาวัตรงดงามเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้านท่านได้สร้างผลงานไว้มากมาย มีนัยเป็นรูปธรรมโดดเด่นอยู่ในบวรพุทธศาสนาท่านเป็นพระที่มีเมตตาสูง ทำบุญช่วยสนับสนุนกิจการงานของสงฆ์ เผยแผ่พระพุทธศาสนา ระยะเวลาที่ผ่านมาท่านสร้างวัตถุมงคล สร้างถาวรวัตถุ เพื่อสังคมส่วนรวมทั้งทางโลกและทางธรรม โดยเฉพาะการสร้างวัตถุมงคลทรงคุณภาพ นับได้ว่าวัตถุมงคลทุกรุ่นของหลวงพ่อที่ท่านอธิษฐานจิตนั่งปรกปลุกเสก นั้นเป็นสิริมงคลแก่ผู้ครอบครอง เต็มเปี่ยมไปด้วยพุทธคุณอย่างแท้จริง

หลังพิธีปลุกเสกแล้วหลวงพ่ออ๊อดแจกวัตถุมงคลไอ้ไข่ วัดศรีมาประสิทธิ์ รุ่นสรงน้ำ ให้กับประชาชนทุกคนที่เข้าคิวต่อแถวยาวเหยียดก่อนเดินทางกลับโดยมีการตั้งจัุดคัดกรองป้องกันโควิด19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มงวด
การจัดสร้างไอ้ไข่วัดศรีมาประสิทธิ์ รุ่นสรงน้ำนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อบูรณะปฏิสังขรณ์ภายในวัดศรีมาประสิทธิ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี