X

พาณิชย์ปทุมฯชวนเลือกซื้อลำไยเกรด AAA จากแหล่งผลิต ในราคาพิเศษเพียง 3 กิโล 100

ปทุมธานี ชวนประชาชนเลือกซื้อลำไยเกรด AAA จากแหล่งผลิต ในราคาพิเศษเพียง 3 กิโล 100 ในวันที่ 14-15 สิงหาคม ที่ศูนย์การค้าตลาดรังสิต

พาณิชย์ปทุมฯส่งเสริมการจำหน่ายผลไม้จากแหล่งผลิตรับมือปัญหาราคาผลไม้ในฤดูกาลตกต่ำ กระตุ้นประชาชนบริโภคผลไม้ในฤดูกาลจัดกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมการขายลำไยคุณภาพเกรดAAA จากแหล่งผลิตจังหวัดพะเยาในราคาสุดพิเศษ

นางชไมพร ขวัญทอง พาณิชย์จังหวัดปทุมธานีเปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาราคาผลไม้ในฤดูกาลตกต่ำว่าสำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานีเล็งเห็นถึงความสำคัญของการกระตุ้นให้ผู้บริโภคมีส่วนช่วยในการแก้ไขสถานการณ์ โดยเฉพาะในปัจจุบันหลังจากที่ทั่วโลกต้องเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19จนทำให้เศรษฐกิจตกต่ำและหยุดชะงัก

“ในบ้านเราเองนั้นก็ได้รับผลกระทบมากจากโควิด-19แต่เรายังอยู่กันได้ดีกว่าหลายๆประเทศ เพราะคนไทยให้ความร่วมมือในมาตรการแก้ไขวิกฤตต่างๆอย่างดีสำหรับเรื่องปัญหาผลผลิตทางการเกษตรนั้นในสถานการณ์ตอนนี้หากเราส่งเสริมหรือรณรงค์ให้ประชาชนและผู้บริโภคหันมาสนับสนุนและบริโภคสินค้าภายในประเทศมากขึ้นก็จะช่วยทำให้เศรษฐกิจในระดับฐานรากยังขับเคลื่อนไปได้ซึ่งในช่วงนี้เป็นฤดูกาลของลำไยทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี จึงได้จัดกิจกรรมเชิญชวนให้ประชาชนร่วมอุดหนุนสินค้าเกษตรกรไทยภายใต้ธีมงาน “อุดหนุนเกษตรกรไทย กินลำไย ช่วยพัฒนาเศรษฐกิจ”โดยนำผลผลิตลำไยคุณภาพดีเกรด AAA จากแหล่งผลิตจังหวัดพะเยามาจำหน่ายในราคาพิเศษเพียงกิโลกรัมละ 35 บาท หรือ 3กิโล100โดยจะจำหน่ายที่ศูนย์การค้าตลาดรังสิตในวันที่14-15 สิงหาคมนี้เท่านั้น จึงขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมช้อปผลผลิตลำไยคุณภาพดีในราคาพิเศษกันเยอะๆ นะคะ”

พบกับลำไยคุณภาพดี เกรด AAA จากแหล่งผลิตจังหวัดพะเยา ที่คัดสรรจากสวนของเกษตรกรโดยตรง นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษเพียงกิโลกรัมละ 35 บาท หรือ 3 กิโล 100 บาท ได้ที่ ศูนย์การค้าตลาดรังสิต เฉพาะวันที่ 14-15 สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี