X

ประชาชนแห่ทำบุญ เช่าบูชาเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย หลังโลกโซเชียลแชร์ประสบการณ์เพียบ

ปทุมธานี ประชาชนแห่ทำบุญ เช่าบูชาเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย หลังโลกโซเชียลแชร์ประสบการณ์เพียบ

วันที่ 10 สิงหาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง 11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ประชาชนจำนวนมากต่างแห่เดินทางมาร่วมทำบุญกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดโปรยฝนคลอง11 ทั้ง พระปางมารพิชัยสุโขทัยอายุร้อยกว่าปีภายในโบสถ์หลังเก่า ตลอดจนไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 และเจ้าแม่หยกตะเคียนยืนต้นตายอายุร้อยกว่าปี ในส่วนทางด้านนายดนัย เกิดพาณิชย์ พร้อมครอบครัว ชาวบ้านจังหวัดสระบุรี ได้เดินทางนำน้ำแดงจำนวน 1,000 ขวดพร้อมด้วยขนม ของเล่นเด็กนำมาถวายไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 โดยทางด้านเจ้าหน้าที่ของทางวัดคอยตรวจและคัดกรองประชาชนก่อนเข้าทำบุญ

ในขณะที่ประชาชนต่างแห่เช่าเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย วัดโปรยฝนคลอง11 (ด้านหลังไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11) กันอย่างต่อเนื่องภายหลังทราบข่าวจากสื่อสังคมออนไลน์ที่มีการนำเสนอเรื่องราวดีๆในเรื่องความสำเร็จและสมหวังจากการได้บูชาเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ยไปแล้วต่างสมหวังกันแทบทุกราย

นายสุวิชัย บุญมีบุตร อายุ 45 ปีชาวบ้านจังหวัดบึงกาฬ กล่าวว่าได้เดินทางมาเช่าเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย วัดโปรยฝนคลอง 11 ตั้งแต่เริ่มมีการให้บูชากัน ซึ่งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาตนเองก็มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นต่อตัวเองและครอบครัวมาอย่างต่อเนื่องรวมถึงยังได้รับโชคลาภทั้งลาภลอยและถูกรางวัลล็อตเตอรี่มาอย่างต่อเนื่อง วันนี้จึงได้เดินทางมาจากจังหวัดบึงกาฬมาเพื่อกราบไหว้แก่พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง 11 อีกครั้ง

ส่วนทางด้านพ.ต.ท.อำนาจ พวงสวัสดิ์ ส.ว.ป.สภ.หนองเสือ กล่าวว่าหลังจากทีาบข่าวจากสื่อสังคมโซเชี่ยลว่าเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย วัดโปรยฝนคลอง11 ให้โชคและสมหวังทุกประการจึงได้เดินทางมาบูชาเพื่อให้การงานได้รับความราบรื่นและเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี