X

รถบรรทุกสิบล้อ ถอยหลังทับคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาล้อ

ปทุมธานี รถบรรทุกสิบล้อ ถอยหลังทับคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาล้อ

วันที่ 7 สิงหาคม 2563 พันตำรวจโท ขจร ฉัตรแก้วมณี รองผู้กำกับสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถสิบล้อชนกับรถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนเลียบคลองเกาะเกรียง หมู่ที่ 3 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยแพทย์เวรจาก สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพถูกล้อหลังทับร่างติดคาล้อ เจ้าหน้าที่ต้องยอล้อรถและนำร่างออกมา และทราบชื่อต่อมาคือ นายสมยศ บุญพลอย อายุ 51 ปี 14/3 หมู่ที่ 5 ตำบลบางตะไนย์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เป็นลูกจ้างประจำอยู่กรมพลาย่านนนทบุรี ขณะกำลังจะไปทำงาน และใกล้กันเจ้าหน้าที่พบ รถสิบล้อตู้ทึบสีขาว ยี่ห้อ mitsubishi หมายเลขทะเบียน 72-6354 ชลบุรี เป็นรถของ บริษัทตะวันรุ่ง ทรานส์ ที่ล้อหลังด้านขวา ได้ทับร่างคนขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ honda wave 100 สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน มขก-941กรุงเทพมหานคร จนได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนนายพล้วง สมหา อายุ 62 ปีชาวกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อและให้การว่า ตนเองขับบรรทุกเม็ดพลาสติก มาจากจังหวัดระยอง และกำลังจะมุ่งหน้าเข้าในโรงงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองขับรถเลยซอย และกำลังจะถอยหลังกลับเข้าในโกดัง จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังโครม จึงหยุดรถและลงมาดู ก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถตนเอง และรถตนได้ทับร่างคนขับรถจักรยานยนต์ อยู่ที่ล้อ จนเสียชีวิต จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ประกันและตำรวจทราบ

ทางด้าน พันตำรวจโท ขจร ฉัตรแก้วมณี รองผู้กำกับสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวรจากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานและได้เชิญนายพล้วง สมหา อายุ 62 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุกสิบล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี