X

รถบรรทุกพ่วงล้อหลุด พุ่งข้ามเลนชนรถกระบะจนเสียหลักตกถนน คนขับดับคาที่ ส่วนเด็กชายฝาแฝดสาหัส

ปทุมธานี รถบรรทุกพ่วงล้อหลุด พุ่งข้ามเลนชนรถกระบะจนเสียหลักตกถนน คนขับดับคาที่ ส่วนเด็กชายฝาแฝดสาหัส

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ร.ต.ท.(ญ.) กัญญ์วรา พะวัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถปิคอัพตกไปคูน้ำ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนน 347 ม.1 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ผกก.ฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร แบะอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุช่วงทางเข้าตัวเมืองปทุม ภายในคลองระแวะ พบรถปิกอัพโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน ฎก-6970 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในคลองล้อรถจมเลนทั้ง 4 ล้อ สภาพรถหลังคายุบหน้ารถพัง ภายในรถพบผู้ตายชีวิตที่เบาะคนขับทราบชื่อนายสุพจน์ หงษ์หิน อายุ 56 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กอีกสองคนซึ่งเป็นฝาแฝดกันทราบชื่อ ด.ช.ธารา และ ด.ช.หินผา คำสมบูรณ์ อายุ 7 ขวบ ทั้งคู่อาการสาหัส อาสาฯจึงรีบนำส่ง รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นายดิลกทรัพย์ คุสิตา อายุ 26 ปี ยืนรอให้การอยู่ในจุดเกิดเหตุ โดยกล่าวว่า ตนขับรถพ่วงยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-5182 นครปฐม ส่วนตัวลูกหมายเลขทะเบียน 71-5168 นครปฐม ที่บรรทุกหินเต็มคันมาจาก จังหวัดสระบุรี เพื่อมุ่งหน้าไป จังหวัดนนทบุรี ขณะขับมาตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ตนมองกระจกข้างเห็นว่า ล้อหลังซ้ายตัวลูกล้อส่ายสะบัดคล้ายจะหลุด ตนจึงชะลอรถ จากนั้นล้อก็หลุดทันที เมื่อตนจอดรถชิดขอบทาง จึงลงมาดู พบว่าล้อหลุดไป 1 ล้อ ก่อนเดินตามหา และมารู้ว่า ล้อกระเด็นข้ามเกาะไปฝั่งตรงข้าม จึงไปเข็นล้อมาไว้ข้างรถ ต่อมาได้มีคนขับรถจักรยายนต์มาบอกตนว่า ล้อรถตนไปกระแทกตกใส่รถปิกอัพ และก็ตกไปในคลอง

ทางด้าน ร.ต.ท.(ญ.)กัญญ์วรา พะวัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวร พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวคนขับรถ ไปสอบสวนที่โรงพัก เพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุ ของอุบัติเหตุในครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี