X

รวบแล้ว 2 วัยโจ๋หัวร้อน รุมฟันลูก สท.นครรังสิต สาหัส หลังเกิดเหตุรถเฉี่ยวชนกัน

ปทุมธานี รวบแล้ว 2 วัยโจ๋หัวร้อน รุมฟันลูก สท.นครรังสิต สาหัส หลังเกิดเหตุรถเฉี่ยวชนกัน

เมื่อเวลา 13.30น.วันที่ 29 มิถุนายน 2563  ที่ห้องสืบสวน สภ.คลองหลวง พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒข์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายฉัตรชัย หรือนนท์  แก่นทอง อายุ 21 ปี  และ นายฟิวส์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  พร้อมด้วยของกลาง จักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีดปลายแหลม และ หัวตัด ยาวประมาณ 60 ซ.ม. จำนวน 2 เล่ม เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ หมวกกันน๊อคแบบเต็มใบ 1 ใบ หมวกแก็ป 1 ใบ  ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ, พกพาอาวุธมีดติดตัวเข้าไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร และทำให้เสียทรัพย์

จากการสอบสวน นายฟิวส์ อายุ 17 ปี   ให้การว่า  ตนเองขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากหมู่บ้านศรีประจักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมี นายฉัตรชัย   หรือนนท์   อายุ 21 ปี เพื่อนรุ่นพี่นั่งซ้อนท้ายมาด้านหลัง เมื่อมาถึงจุดเกิดหตุ เป็นลักษณะทางโค้ง เป็นจังหวะที่รถคู่กรณีวิ่งสวนมาพอดี ซึ่งตนได้ขับกินเลนไปทางเขา ก่อนเฉี่ยวกัน นายนนท์ จึงตะโกนให้ของลับไป คู่กรณีจึงถอยรถกลับมา แล้วลงจากรถ ซึ่งตนมองไกลๆเหมือนหยิบอะไรเหน็บเอวมา พวกตนจึงเข้าไปขอโทษ แต่ทางคู่กรณี กลับไม่จบ พร้อมกับบอกว่า พวกมึงเก๋าหรอ พวกตนจึงได้ใช้มีดที่พกติดตัวตลอด ออกมาฟันผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนจะขับรถจยย.หลบหนีไป จนกระทั่งมาถูกตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากมีเหตุการณ์วัยรุ่น2คนขับรถจยย.ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันนายภีมวรรธน์  อายุ 23 ปี  ผู้จัดการตลาดทะเลทอง และเจ้าของร้านป้ายศิลปรังสิต แล้วยังเป็นลูกชายของนายยศวัจน์  หรือสท.หน่อง (สท.เทศบาลนครรังสิต) จนได้รับบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป จนทางเจ้าหน้าตำรวจ ชุดสืบสวน สืบทราบว่าวันรุ่นทั้งสองหลบหนีไปบ้านญาติ ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนตามจับกุมตัวได้ โดยในเบื้องต้น ได้แจ้ง 3 ข้อหา คือร่วมกันทำร้ายกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ, พกพาอาวุธมีดติดตัวเข้าไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร และทำให้เสียทรัพย์ พร้อมทั้งนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฤหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี