X

โจ๋ปทุมโหด ขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถลูก สท. นครรังสิต ก่อนชักมีดรุมฟันเจ็บ

ปทุมธานี โจ๋ปทุมโหด ขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถลูก สท. นครรังสิต ก่อนชักมีดรุมฟันเจ็บ

จากกรณีโลกโซเชียล แชน์ภาพคนร้านสองคนขับรถจักรยานยนต์ พร้อมระบุข้อความว่า เพื่อนๆคับ ใครรู้จักหรือคุน 2 คนนี้มั้งคับฟันน้องชายผมหลังวัดแสงสรรค์ ฟันตอน 5 โมงเย็นคับ ฟันเฉพาะเด็กคลอง 2 คับ 4 ราย ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามไปถึงเหตุการณ์ดังกล่าว จนทราบว่า ผู้ที่ถูกฟันชื่อ นายภีมวรรธน์ รุจสิรภัทระโชค อายุ 23 ปี ซึ่งตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปทุมธานี โดยเป็นลูกชายของ นายยศวัจน์ รุจสิรภัทระโชค อายุ 52 ปี สมาชิกเทศบาลนครรังสิต

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 28 มิถุนายน 2563 นายยศวัจน์ รุจสิรภัทระโชค อายุ 52 ปี สมาชิกเทศบาลนครรังสิต ได้พาไปดูจุดเกิดเหตุ ที่ลูกชายถูกกลุ่มวันรุ่นรุมทำร้าย ตรงสมาคมคนพิการ ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทางลัดเข้าชุมชนซอยดี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ซึ่งเป็นเขตติดต่อกัน พร้อมกับเปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ลูกชายตน นายภีมวรรธน์ รุจสิรภัทระโชค อายุ 23 ปี โทรมาบอกว่า ถูกทำร้ายตรงจุดเกิดเหตุ ตนจึงได้รีบไปหา เมื่อไปถึงเห็นสภาพลูกชายถูกฟันที่แขนด้านซ้ายและหลัง ส่วนคนร้ายขับรถ จยย. หลบหนีไปแล้ว ตนจึงได้รีบพาลูกชายส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ระหว่างทางได้สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทราบว่า ลูกชายได้ขับรถกลับจากตลาดทำเลทองที่ดูแลอยู่ เพื่อจะกลับบ้าน

โดยรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒน 8396 กรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งหักศอก จังหวะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ วิ่งมาด้วยความเร็วจนเฉี่ยวชนเข้ากับหน้ารถตน แล้วขับเลยโค้งไปจึงถอยหลังมา พร้อมกับลงไปดูรถ จังหวะนั้น 2 วัยรุ่นได้ลงจากรถพร้อมชัดมีดคนละเล่ม รุมฟันลูกชายตน โดนเข้าที่แขนและหลัง ก่อนที่จะวิ่งหนี แล้ว 2 คนร้าย ได้ฟันที่รถ จนกระจกมองข้างขวาแตก และเดินฟันรอบรถ ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป หลังจากไปส่งลูกชายเสร็จแล้ว ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ จนพบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางคลองหลวง จึงได้นำภาพวงจรปิดไปมอบให้ตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า จากคดีดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุคือใคร และกำลังติดตามจับกุมตัวอยู่ เพราะมีภาพกล้องวงจรปิด ที่ทางผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคนที่ทำร้าย โดยรถที่คนร้ายใช้ไม่ได้สวมทะเบียน แต่เห็นหน้าคนซ้อนท้ายอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวงพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง กำลังติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี