X

สวนสนุกดรีมเวิลด์พร้อมเปิดให้บริการพรุ่งนี้

ปทุมธานี หน่วยงานราชการตรวจสอบ สวนสนุกดรีมเวิลด์พร้อมเปิดให้บริการพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 26 มิ.ย. ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ หมู่ 1 ถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี พร้อมด้วย นายรังสรรค์ นันทกาวงศ์ นายกเทศบาลเมืองบึงยี่โถ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมกันตรวจสอบความพร้อมของสวนสนุกดรีมเวิลด์ ที่จะเริ่มเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ โดยมี นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของส่วนสนุกให้การต้อนรับ

นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า เราได้เตรียมการด้านต่างๆ ตามมาตรการความปลอดภัยภายใต้ข้อกำหนดและมาตรการของภาครัฐอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ ดรีมเวิลด์ มีพื้นที่ให้บริการขนาด 35,800 ตารางเมตรสามารถรองรับลูกค้าพร้อมกันสูงสุด 7,500 คน / วัน (ภาครัฐกำหนด 5 ตารางเมตร ต่อ 1 คน)
สำหรับมาตรการปกป้องความปลอดภัยให้ลูกค้าที่จะใช้ในสวนสนุก เน้นการสร้างมาตรฐานด้านสุขอนามัยตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด

ความสะอาดทุกจุด Extra Cleaning เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ เครื่องเล่น
ทั้งก่อนและหลังการให้บริการ ในส่วนเครื่องเล่นที่มีเครื่องปรับอากาศ เราติดตั้งระบบฆ่าเชื้อด้วยแสง UVC คอยจำกัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัส ดังนั้น ภายในอากาศจะถ่ายเท สะอาดและบริสุทธิ์อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการทำความสะอาดทั้งในอาคารและนอกอาคาร ตลอดทั้งสวน ลดการสัมผัส Touchless Experience ได้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ ถาดใส่สำหรับรับเงินลูกค้าและเงินทอนเงินให้ลูกค้า และในส่วนของร้านค้า ร้านอาหาร มีฉากกั้น และมีการบรรจุอุปกรณ์ทานอาหารให้แลดูสะอาด ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ” เหล่านี้คือความพร้อมที่เราเตรียมการทั้งหมด เพื่อลูกค้าของเราค่ะ

สำหรับโปรโมชั่นต้อนรับการกลับมาครั้งนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์มีบัตรให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายประเภท บัตรผ่านประตู ผู้ใหญ่ ราคา 250 บาท บัตรผ่านประตูเด็ก 200 บาท หรือเลือกซื้อบัตรผ่านประตูพร้อมเล่นบัตรดรีมเวิลด์วีซ่าสามารถสนุกกับเครื่องเล่นกี่รอบก็ได้ในราคาเพียง 500 บาท ปกติ 600 บาท และบัตรซุปเปอร์วีซ่าเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดรอบ ในราคา 800 บาท ปกติ 1,000 บาท โปรโมชั่นจัดเต็ม 3 เดือน ถึง 30 กันยายน ศกนี้ พิเศษ ช่วงนี้ ดรีมเวิลด์ มีกิจกรรมพิเศษ เกมโควิด 4 แบบ 4 สไตล์ ให้ลูกค้าได้สนุกสนาน และมีโอกาสร่วมทำบุญ โดยมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับมูลนิธิแพทย์ชนบท อีกด้วย

ด้าน นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบในวันนี้ ทางสวนสนุกดรีมเวิลด์ ได้มีมาตราการ ตามที่ทางรัฐกำหนดเป็นอย่างดี ตั้งแต่การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพร้อมติดสติ๊กเกอร์ให้กับลูกค้าก่อนเข้ามาใช้บริการ กำหนดให้ Check in ผ่านแอปพลิเคชั่น ”ไทยชนะ” จำกัดจำนวนผู้ใช้บริการตามความหนาแน่นตามที่ภาครัฐกำหนด มีบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆ ทั่วสวนสนุก และยังควบคุมให้พนักงานและร้านค้า รวมถึงผู้มาใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าเสมอ ส่วนของ Social Distancing ทำสัญลักษณ์การเว้นระยะห่าง 1 เมตร เว้นระยะห่างของเครื่องเล่น ระหว่างรอคิวชำระเงิน ระหว่างรอรับบริการต่างๆ เรามีโซนพักผ่อน สวนสวย ได้จัดเตรียมป้ายประชาสัมพันธ์ติดอยู่ทั่วสวนสนุก รวมทั้งกระจายเสียงตามสายเพื่อคอยเตือนให้ลูกค้ารักษาระยะห่างกันอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี