X

ทีมคนรักปทุม ออกพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนเปิดภาคเรียน

ปทุมธานี ทีมคนรักปทุม ออกพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนเปิดภาคเรียน

วันที่ 24 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงเรียนสามัคคีราชบำรุง ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นำโดย “พี่แจ๊ส” พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง พร้อมด้วย ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง(บุตรชาย) นายสมศักดิ์ ใจแคล้ว อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย นายสมพร บุญมา ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.เขต 6 นายสัญชาติ คุระนันท์ ส.อบจ.เขต 7 นางอารีย์ ใจแคล้ว ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.เขต 2 และทีมว่าที่ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ทั้ง 36 เขต ของทีมคนรักปทุม และทีมงานครอบครัวคนรักปทุมลงพื้นที่นำเครื่องฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อละอองฝอยไฟฟ้า (แบบภายในอาคาร) และรถแคปซูลพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ (แบบภายนอกอาคาร) ตามสถานศึกษาในจังหวัดปทุมธานี เพื่อเตรียมความพร้อมในการป้องกันการติดเชื้อโรคระบาดไวรัสโคโรน่า หรือ Covid-19 ตามโรงเรียนต่างๆ ในเขตพื้นที่ตำบลคลองสาม ก่อนทำการเปิดภาคเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้

ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่าทีมงานครอบครัวคนรักปทุมได้ดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ คนรักปทุม ให้กับทุกโรงเรียนในจังหวัดปทุมธานี เพื่อใช้ในการทำความสะอาดมือก่อนเข้าห้องเรียนทุกห้อง ทุกชั้นเรียน และตามห้องบริการต่าง ๆ ของโรงเรียน และได้มอบแผ่นพรมเช็ดเท้าที่มีน้ำยาฆ่าเชื้อโรคไวรัสต่าง ๆได้ เพื่อทำความสะอาดเท้าก่อนเข้าสถานศึกษา และ สร้างความมั่นใจให้แก่ ผู้ปกครอง เด็กนักเรียน ทั้งนี้ครอบครัวคนรักปทุมจะดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อการป้องกันโรคระบาดไวรัสโคโรน่า หรือCovid-19 โดยตั้งเป้าการแจกจ่ายแอลกอฮอล์เอาไว้ทั้งสิ้นจำนวนหนึ่งล้านขวด

ด้านนายดำเนิน คำดา ผอ.โรงเรียนสามัคคีราชบำรุง คลองสาม กล่าวว่าวันนี้ต้องขอบคุณทางทีมคนรักปทุมธานี โดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ที่ให้ความสําคัญและเป็นห่วงบุตรหลานที่กำลังจะเปิดเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้โดยได้นำน้ำยามาดำเนินการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งนำแจลแอลกอฮอล์มามอบให้ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี