X

มทร.ธัญบุรี แจ้งขนย้ายชิ้นส่วนเครื่องบิน “เส้นทางดอนเมือง-คลองหกธัญบุรี” เริ่ม 26 มิ.ย.นี้

ปทุมธานี ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี แจ้งขนย้ายชิ้นส่วนเครื่องบิน “เส้นทางดอนเมือง-คลองหกธัญบุรี” เริ่ม 26 มิ.ย.นี้

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี แจ้งข่าวประชาสัมพันธิ์ เรื่องการขนย้ายชิ้นส่วนอากาศยาน (เครื่องบิน) จากสนามบินดอนเมืองไปยังมหาวิทยาลัยฯ ที่คลองหกธัญบุรี โดยทางมหาวิทยาลัยจะเริ่มมีการขนย้ายภายในวันศุกร์ ที่26 มิ.ย. ช่วงเวลา 23:00 -04:00 น.ที่จะถึงนี้

แผนการขนย้ายชิ้นส่วนอากาศยาน จากท่าอากาศยานดอนเมืองไปยังมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี จุดเริ่มต้น และจุดหมายปลายทาง ชิ้นส่วนอากาศยานจะถูกขนย้ายจากบริเวณพื้นที่ถอดแยก ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง และนำออกไปยังมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี โดยผ่านเส้นทางดังต่อไปนี้
1. ถนนเทวฤทธิ์พันลึก
2. ถนนวิภาวดีรังสิต
3. ถนนพหลโยธินฝั่งขาออกมุ่งหน้ารังสิต
4. ถนนรังสิต-นครนายก

การใช้เส้นทางการขนย้าย เริ่มจาก
1. พื้นที่ถอดแยกอากาศยานของบริษัท แอร์บรอน เอวิเอชั่นกรุ๊ป จำกัด ในเขตของการท่าอากาศยานดอนเมือง โดยออกที่ประตูหมายเลข 9 ผ่านช่องทางถนนเทวฤทธิ์พันลึก
2. มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า โดยใช้ช่องทางคู่ขนานด้านในไปตลอดเส้นทางมุ่งหน้าไปยังแยกสุทธิสารซึ่งขบวนจะใช้เป็นจุดกลับรถ
3. จากนั้นจะใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิตฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปยังรังสิตโดยใช้ถนนคู่ขนานด้านในไปตลอดเส้นทางจนบรรจบถนนพหลโยธินฝั่งขาออกบริเวณตลาดสี่มุมเมืองมุ่งหน้าไปยังรังสิต
4. จากนั้นจะใช้เส้นทางถนนรังสิตนครนายกฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปยังมหาวิยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีต่อไป เมื่อเดินถึงบริเวณหน้า โรงพยาบาลธัญบุรีขบวนรถจะใช้ถนนเลียดคลองหกเข้าสู่ประตู 2 ของมหาวิทยาลัยฯต่อไป

โดยขบวนขนย้ายจะมีความยาวประมาณ 150 เมตร ใช้ความเร็วเฉลี่ย 30km/h รวมระยะทางจากต้นทางที่สนามบินดอนเมืองไป
ยังมหาวิทยาลัยแล้วประมาณ 55 km. ห้วงเวลาการขนย้ายชิ้นส่วนอากาศยานช่วงเวลาในการขนย้ายชิ้นส่วนจะอยู่ระหว่างวันที่ 26 27 มิถุนายน และวันที่ 3 4 และ 10 กรกฎาคม 2563 เฉพาะวันศุกร์ และเสาร์เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี