X

ตำรวจหนองเสือ ถูกรถชนอัดเสาไฟฟ้ารอดราวปาฏิหาริย์ เชื่อวัตถุมงคลวัดโปรยฝนช่วยชีวิต

ปทุมธานี ตำรวจหนองเสือ ถูกชนอัดเสาไฟฟ้ารอดราวปาฏิหาริย์ เชื่อวัตถุมงคลวัดโปรยฝนช่วยชีวิต

วันที่ 7 มิถุนายน 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ประชาชนจำนวนมากแห่เช่าเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย และ ตะกรุดสามกษัตริย์ วัดโปรยฝนคลอง11 ภายหลังจากทราบข่าวจากสื่อสังคมโซเชียลว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจหนองเสือขับ จยย.ขณะปฎิบัติหน้าที่และประสบอุบัติเหตุถูกรถชนอัดเสาไฟฟ้ารอดตายหวุดหวิดจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงราวดังกล่าวนี้

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามเรื่องราวทั้งหมดจากส.ต.ท.กิตติพงษ์ คงใจ ผบ.หมู่ ป้องกันและปราบปราม สภ.หนองเสือ ผู้ที่ประสบอุบัติเหตุรอดตายราวปาฏิหาริย์ในครั้งนั้น โดย ส.ต.ท.กิตติพงษ์ฯได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 63 เวลาประมาณ 17.30.น. ตนเองได้ออกปฎิบัติหน้าที่ตามปกติซึ่งขณะที่ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาบริเวณช่วงแยกสะพานข้ามคลองชลประทานที่11 นั้นปรากฏว่ามีรถเก๋งขับมาโดยที่ตนเองไม่ได้สังเกต ซึ่งได้มาชนรถตนเองกลางลำส่งผลให้ตนเองและรถจักรยานยนต์ที่ขับมากระเด็นไปอัดกับเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรง โดยในขณะนั้นประชาชนที่ผ่านมาได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวตนเองส่งโรงพยาบาลในทันที

ส.ต.ท.กิตติพงษ์  ยังได้อีกว่าสำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนั้นตนเองเชื่อว่าที่รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์เพราะตนเองได้คล้องวัตถุมงคลติดตัวเอาไว้ 2 สิ่งด้วยกันคือ เหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย และตะกรุดสามกษัตริย์วัดโปรยฝนคลอง11 ที่ช่วยตนเองเอาไว้อย่างแน่นอน เนื่องจากตนเองถูกรถชนกระเด็นไปอัดกับเสาไฟฟ้าอย่างแรงชาวบ้านที่ผ่านไปมาเห็นคิดว่าตนเองต้องบาดเจ็บสาหัสอย่างแน่นอนแต่นี้มีเพียงรอยชำและแผลถลอกเพียงเท่านั้นวันนี้ตนเองจึงพาครอบครัวมากราบนมัสการพระอาจารย์กุ่ย เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 เพื่อขอบคุณที่ตนเองรอดชีวิตมาได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี