X

โจรใจเย็น ซื้อลูกชิ้นกิน 4 ไม้ ก่อนกระชากสร้อยแม่ค้าวิ่งขึ้น จยย.หลบหนี

ปทุมธานี โจรใจเย็น ซื้อลูกชิ้นกิน 4 ไม้ ก่อนกระชากสร้อยแม่ค้าวิ่งขึ้น จยย.หลบหนี

เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 2 ตุลาคม 2561เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายกระชากสร้อยแม่ค้าขายลูกชิ้น ก่อนหลบหนีไป ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร คลอง 4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา หลังรับแจ้ง รตอ.รพีพงษ์ บุญพัวพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายทราบชื่อคือ นส.คนึงนิจ พูลคล้าย อายุ 52 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้นยืนคอยเจ้าหน้าที่อยู่ พร้อมทั้งแจ้งว่า ตนเองถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ทำทีมาขอซื้อลูกชิ้นกินทั้งหมด 4 ไม้ หลังกินหมดแล้ว คนร้ายในคราบลูกค้าก็ถามหาน้ำดื่ม ซึ่งตนเองก็ตักน้ำส่งให้ ระหว่างนั้น คนร้ายจึงก่อเหตุกระชากสร้อยคอของตนเอง ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป ซึ่งตนเองก็ได้พยายามจับมือของคนร้ายแต่สู้แรงไม่ไหวจนหกล้มไปกับถนน เหตุเกิดท่ามกลางสายตาเด็กๆที่มาซื้อลูกชิ้นที่ร้านตนเอง

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่า มีภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่ขับผ่านมาในที่เกิดเหตุในช่วงจังหวะเวลาที่คนร้ายก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงประสานขอภาพกล้องหน้ารถเพื่อตรวจสอบหาเบาะแส และรวมทั้งกล้องวงจรปิดจากบริษัทห้างร้านเพื่อตามหาเส้นทางและร่องรอยของตนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ขุนพล ไพโรจน์..รายงาน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี