X

ตำรวจทางหลวง โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดง จับยาไอซ์ ค่ากว่า 100 ล้าน

ปทุมธานี ตำรวจทางหลวง โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดง จับยาไอซ์ ค่ากว่า 100 ล้าน

แก๊งค์ค้ายาทำทีเป็นรถเสีย ว่าจ้างรถสไลด์ 20,000 ลากส่งใต้ ถูกตำรวจทางหลวงตั้งด่าน ตรวจพบยาไอซ์ ซุกท้ายรถ 100 กิโลกรัม ค่ากว่า100 ล้าน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 ต.ค. 61 ที่สถานีตำรวจทางหลวง1 กองกำกับการ1(พระอินทร์) จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ. สุขสวัสดิ์ คูสิทธิผล ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมด้วยเจ้าที่ตำรวจทางหลวง ได้ร่วมแถลงข่าวการจับกุม ยาไอซ์น้ำหนัก 100 กิโลกรัม พร้อมด้วยรถรถเก๋งโตโยต้า รุ้นวีออส สีเทาดำ หมายทะเบียนป้ายแดง ก-1178 กระบี่ ที่บรรทุกมาบนรถสไลด์โดยขับผ่านด่านตรวจที่ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเห็นสิ่งผิดสังเกตจึงได้ขอตรวจค้นก่อนจะพบยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในฝากระโปรงด้านท้ายรถ เป็นยาไอซ์เกล็ดขาวบรรจุอยู่ในถุงชา ถุงละ 1 กิโลกรัม จำนวน 100 ถุง ก่อนที่จะนำตัวคนขับรถไสลด์มาสอบสวน

ซึ่งจากการสอบสวน คนขับรถสไลด์ให้การว่ามีคนมาว่าจ้างให้ตนบรรทุกรถเก่งคันดังกล่าวที่จอดเสียอยู่ตรงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้ไปส่งที่จังหวัดกระบี่ โดยให้ค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 20,000 บาท ซึ่งเมื่อขับมาถึงบริเวณจุดตรวจของทางเจ้าที่ตำรวจได้เรียกให้หยุดรถ ตนก็ทำตามปกติ โดยเมื่อเจ้าหน้าตำรวจตรวจรถจึงรู้ว่ารถที่ตนบรรทุกมามียาเสพติดจำนวนมาก ซึ่งในเบื้องต้นตนเองได้ปฏิเสธว่าไม่รู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับยาเสพติดดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี