X

ฝนถล่มหนัก ทำถนนเลียบคลอง 10 ทรุดลึกกว่า 2 เมตร ประสานทางหลวงชนบทเร่งตรวจสอบ

ปทุมธานี ชาวบ้านผวาถนนทรุดกว่า 2 เมตร หลังฝนตกหนักทั้งคืน ประสานเจ้าหน้าที่ทางหลวงชนบทเร่งเข้าตรวจสอบ

วันที่ 1 มิถุนายน 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณเลียบคลองสิบฝั่งตะวันตก หมู่ที่ 4 ตำบลบึงบา อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ได้เกิดถนนทรุดตัวลงและแยกออกจากกันลึกกว่า 2 เมตรระยะทางกว่า 200 เมตร ส่งผลให้ประชาชนที่ใช้รถยนต์สัญจรไปมาไม่สามารถใช้เส้นทางได้อย่างสะดวก

นายกิตติโชค จันทร์ไพศรี ชาวบ้านหมู่ 4 ตำบลบึงบา อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าถนนเส้นดังกล่าวนี้ไม่ทราบว่าทรุดตัวลงเมื่อไหร่ซึ่งตนเองใช้เส้นทางนี้อยู่เป็นประจำ เมื่อเช้ามาเจอทรุดลึกแบบนี้จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทางหลวงชนบทให้เข้ามาตรวจสอบโดยด่วน เนื่องจากหวั่นเกรงว่าชาวบ้านที่ไม่ชินเส้นทางผ่านไปมาจะเกิดอุบัติเหตุได้

ด้าน นางกชพ สำราญราษฎร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 กล่าวว่าถนนเส้นดังกล่าวที่ทรุดตัวลงนี้ได้ทรุดตัวลงเเมื่อเวลา 05.00.น.ของวันนี้ (1 มิถุนายน 63) ตนเองจึงได้ดำเนินการนำกรวยและเหล็กกั้นมาว่างกั้นเพื่อไม่ให้ชาวบ้านใช้เส้นทาง เนื่องจากหวั่นว่าชาวบ้านจะเกิดอันตรายได้ ทั้งนี้ได้ดำเนินการแจ้งเรื่องดังกล่าวนี้ไปยังอำเภอหนองเสือ และ เทศบาลตําบลหนองเสือ ให้ทราบเรื่องแล้ว

ในขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ทางหลวงชนบทปทุมธานีได้เข้าตรวจสอบและจะเร่งดำเนินการเคลียร์เส้นทางให้ชาวบ้านสามารถใช้งานได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี