X

นักเสี่ยงโชคนับพันคน แห่ขอเลขเด็ดเจ้าแม่ตะเคียนที่วัดบ่อเงิน

ปทุมธานี- ประชาชนจากทั่วสารทิศ รวมตัวกันพร้อมดอกไม้ ธูป เทียน ภายในบริเวณวัดบ่อเงิน จังหวัดปทุมธานี บูชาเจ้าแม่ตะเคียน ขอโชคลาภ และเลขเด็ด หลังมีกระแสข่าว ว่าคนส่วนใหญ่ที่มาไหว้ และขอพรเจ้าแม่ตะเคียน วัดบ่อเงินจะสำเร็จตามที่ขอ หรือบนไว้ จนปัจจุบันสำนักสงฆ์แห่งนี้ เริ่มเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงคืนที่ผ่านมา (30 ก.ย.56) มีนักเสี่ยงโชคจากทุกสารทิศ ต่างหลั่งไหลเดินทางมายังวัดบ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เพื่อขอเลขเด็ดจากเจ้าแม่ตะเคียนที่ทางวัดได้นำขึ้นมาจากพื้นนาข้างวัด ทำให้บรรยากาศช่วงกลางเดือน และปลายเดือนจะมีความคึกคัก และประชาชนหนาแน่นมากกว่าช่วงวัน เวลาอื่นๆ เพราะส่วนหนึ่งมันจะเดินทางมากราบไหว้ เพื่อขอให้มีโชค จากการเสียงดวงรางวัลล๊อตเตอรี่ โดยทางวัด จะจัดโรงทานเลี้ยงอาหารประชาชนที่มากันอย่างต่อเนื่อง

 

 

นางสมควร กล่าวว่า เดินทางมาจากจังหวัดนครปฐมพร้อมกับเพื่อนบ้าน และญาติๆ รวมว่า 10 คน เพื่อมาขอพรขอโชคลาภจากเจ้าแม่ตะเคียนทอง เนื่องจากมีคนที่ได้มาก่อนหน้านี้ ไปเล่าให้ฟังว่า คนที่มากราบไหว้เจ้าแม่ตะเคียนที่วัดนี้ได้โชคลาภกันไปเป็นจำนวนมาก ตนเองและเพื่อนบ้านจึงพากันมากราบไหว้

 

 

นางกาญจน์ ที่เดินทางมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บอกว่า เคยมีโชคลาบหลังได้มากราบไหว้เจ้าแม่ตะเคียนทอง ที่วัดแห่งนี้มาแล้ว ครั้งนั้นทำให้เธอมีเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว และชำระหนี้สินได้ส่วนหนึ่ง

 

 

ขณะเดียวกันก็แบ่งเงินที่ได้จากการถูกรางวัลล๊อตเตอรี่ ซื่อสิ่งของมาทำบุญถวายเจ้าแม่ตะเคียนทอง พร้อมกับทางวัดไปแล้ว จึงได้ชวนเพื่อน และญาติๆ มาอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี