X

ซูปเปอร์ฮีโร่โผล่แจกขนุน ให้ชาวบ้านย่านคลองสาม

ปทุมธานี ฮือฮา ซูปเปอร์ฮีโร่ โผล่แจกขนุน ให้แก่ชาวบ้านย่านคลองสาม

วันที่ 28 พฤษภาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าประชาชนในตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้มีการแชร์เรื่องราวของชายแต่งชุดคล้ายสไปเดอร์แมน ซุปเปอร์ฮีโร่ในภาพยนตร์สุดฮิตเดินแจกจ่ายถุงยังชีพและขนุนให้แก่ชาวบ้านตามชุมชนต่างๆในเขตพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลคลองสาม ในช่วงที่เกิดวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้กันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบตามที่ประชาชนได้มีการแชร์กันในสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวางในขณะนี้ที่หมู่บ้านพฤกษา13 หมู่ที่ 4 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พบชายแต่งกายคล้ายสไปเดอร์แมนกำลังเดินแจกจ่ายขนุนและถุงยังชีพให้แก่ชาวบ้านที่มารอรับของอย่างขมักเขม้นสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากโดยชายที่แต่งกายคล้ายซุปเปอร์ฮีโร่ในหนังภาพยนตร์ชื่อดังนั้นทราบชื่อต่อมาว่าคือนายสุเทพ เรืองเชื้อเหมื หรือ บอย ซึ่งมีตำแหน่งเป็น ส.อบต. หมู่ที่ 4 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

โดยนายสุเทพ เรืองเชื้อเหมือน หรือ อบต.บอย กล่าวว่าที่ตนเองสวมใส่ชุดสไปเดอร์แมน หรือ ไอ้แมงมุมนั้นสาเหตุก็เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ประชาชนว่ายามวิกฤตช่วงไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดไปทั่วในขณะนี้ส่งผลให้ผู้คนเกิดความท้อแท้และหมดหวังแต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีซุปเปอร์ฮีโร่คอยออกให้การช่วยเหลือนำสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นนำไปแจกจ่ายและให้กำลังใจในทุกหมู่บ้านและตามชุมชนต่างๆทำให้ประชาชนที่กำลังเกิดการท้อแท้ได้มีกำลังใจและมีรอยยิ้มต่อสู้ต่อไปแค่นี้ตนเองก็รู้สึกดีใจแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี