X

ทหารหนุ่มซิ่งเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ติดภายใน

ปทุมธานี ทหารหนุ่มซิ่งเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ติดภายใน

วันที่ 29 กันยายน 2561 พ.ต.ท.ธีรพงษ์ นาขวา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถ เสียหลักชนต้นไม้ คนขับได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรี มุ่งหน้าลาดบัวหลวง กมที่ 15 + 500 หมู่ 4 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้วจั งหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง พร้อมชุดอุปกรณ์ตัดถ่าง อาสาเวหาปทุม และ กู้ชีพโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำหมายเลขทะเบียน 2 กถ 6515 กรุงเทพมหานคร สภาพ ชนต้นไม้ เสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ ออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อคนขับคือ สิบโท ธนากฤต ระดาเสริฐ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 321 หมู่ที่ 1 ตำบลทุ่งใหญ่ อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร สังกัดกองทัพบก สภาพหัวแตกและบาดเจ็บตามร่างกายจากแรงกระแทก กู้ชีพโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วนำส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว


จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ตนขับรถตามมาจากด้านหลัง ผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถมาด้วยความเร็ว จากนั้น ก็ได้เสียหลัก พุ่งลงไปชนต้นไม้ ตัวเองจึงจอดรถ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ
ด้านพ.ต.ท.ธีรพงษ์ นาขวา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะไปสอบถามผู้ที่รับบาดเจ็บภายหลัง ถึงสาเหตุในการชนครั้งนี้ พร้อมประสานรถยกนำรถมาเก็บไว้ที่ สภ. ลาดหลุมแก้วต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์ ..รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี