X

รูมเมทต่างชาติ ร่วมไว้อาลัยน้องแอ๋มนักศึกษาไทย ที่เสียชีวิตในสหรัฐ

ปทุมธานี เผาศพน้องแอ๋มนักศึกษาไทยถูกฆ่าที่สหรัฐไร้ญาติคู่รูมเมทร่วมพิธี​ คนดังปทุมฯร่วมงานล้นหลาม
จากกรณี น.ส.กรกมล น้องแอ๋ม หลีนวรัตน์ อายุ 25 ปี นศ.สาวปริญญาโทรัฐบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกฆ่าตายพร้อมรูมเมท เสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์ที่รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่ง น้องแอ๋ม เป็นลูกสาวคนเล็กของ นายปภาวิน หรือเฮียย้ง หลีนวรัตน์ อดีต รองนายกเทศมนตรี ทต.ธัญบุรี และยังเป็นน้องสาวของนายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี จากนั้นเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่19 กันยายน 2561 ร่างไร้วิญญาณได้เดินทางมาถึงเมืองไทย และนำศพไปไว้ที่วัดนาบุญ (คลอง7ธัญบุรี) ศาลา 2 ถนนรังสิต-นครนายก ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พร้อมทั้งตั้งสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 7 คืน และมีกำหนดฌาปณกิจศพในวันที่ 27 กันยายน 2561 ตามที่เคยได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 กันยายน 2561 ที่ศาลา 2 วัดนาบุญ คลอง 7 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยเป็นประธานฝ่ายฆราวาส ประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษ นางสาวกรกมล หลีนวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม อายุ 25 ปี ซึ่งในงานมีดร.พินิจ​ บุญเลิศ​ ผวจ.ปทุมธานี​ นายชาญ​ พวงเพ็ชร์​ นายกอบจ.ปทุมธานี​ พล.ต.ท.คำรณวิทย์​ ธูปกระจ่าง​ อดีต​ผบชน.​และประชาชนเข้ามาร่วมพิธีจำนวนมาก ซึ่งทางนายชัยวัฒน์ หลีนวรัตน์ (เฮียย้ง) พ่อน้องแอ๋ม และนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้เป็นอา พร้อมด้วยนายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ พี่ชายคนโต และพี่น้องในตระกูล หลีนวรัตน์ ให้การตอนรับแขกที่ร่วมพิธี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก โดยมีญาติคอยยืนดูแลพ่อน้องแอ๋มอย่างใกล้ชิดเนื่องจากเกรงว่าผู้เป็นพ่อจะเกิดความเสียใจมากเพราะมีสุขภาพที่ไม่แข็งแรง แต่ก็มีเพื่อนข้าราชการและเพื่อนในวงการทางการเมือง แสดงความเสียใจพร้อมทั้งให้กำลังใจกับผู้เป็นพ่อด้วยความห่วงใย


ผู้สื่อข่าวรายงานต่ออีกว่า จากบรรยากาศพิธีงานศพน้องแอ๋ม ทราบว่าไร้ผู้ร่วมงานที่เป็นญาติทางครอบครัวทางด้านรูมเมทที่ก่อเหตุฆ่าน้องแอ๋มเข้าร่วมงานแต่อย่างใด แต่ทราบว่าเมื่อคืนสวดพระอภิธรรมศพในคืนที่ 3 พบว่ามีญาติของรูมเมทร่วมพิธีฟังสวดศพพร้อมทั้งนำผ้าไตรมาร่วมทำบุญด้วย แต่ไม่ทราบว่ามีการเจรจาเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ หลังจากนั้นทางครอบครัวรูมเมทก็ไม่ได้มาร่วมงานอีก และไม่มาร่วมพิธีฌาปนกิจศพ

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี