X

รอดปาฎิหาริย์ ศิษย์วัดโปรยฝน ควบแท๊กซี่ยางระเบิดชนแบริเออร์พลิกคว่ำหลายตลบ ไม่มีแม้รอยแมวข่วน

ปทุมธานี รอดปาฎิหาริย์ ศิษย์วัดโปรยฝน ควบแท๊กซี่ยางระเบิด ชนแบริเออร์พลิกคว่ำหลายตลบ ไม่มีแม้รอยแมวข่วน เชื้อบารมีเหรียญพลิกชะตาพระอาจารย์กุ่ยช่วยชีวิต

วันที่ 17 พค.63 ผู้สื่อข่าวรายว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านตำบลหนองสามวัง ว่ามีลูกศิษย์วัดโปรยฝนคลอง11 ได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ส่งผลให้รถพังเสียหายยับเยินทั้งคันแต่คนขับรอดราวปาฏิหาริย์โดยเชื่อว่าเหรียญพลิกชะตา อาจารย์กุ่ย วัดโปรยฝน รุ่นแรก ช่วยเอาไว้จึงรอดขีวิตมาได้

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินไปตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นตามที่ชาวบ้านแจ้งมาที่วัดโปรยฝนคลอง11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี โดยได้พบกับนายทองอินทร์ แก้วละมุล อายุ 47 ปีลูกศิษย์ของวัดโปรยฝนคลอง11 ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันที่ตนเองประสบอุบัติเหตุให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 63 เวลาประมาณ 20.00.น.ที่ผ่านมาเป็นที่ตนเองกำลังเดินทางกลับบ้านพอขับรถคันที่ประสบอุบัติเหตุดังกล่าวมาถึงช่วงคลองชลประทานที่ 7 ถนนรังสิต-นครนายก อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ยางรถเกิดระเบิดขึ้นทำให้รถของตนเองหมุนไปถูกแท่งแบรีเออร์กลางถนนและพลิกคว่ำส่งผลให้รถยนต์เสียหายพังยับเยินไม่สามารถวิ่งได้

ซึ่งในครั้งนั้นชาวบ้านในระแวงดังกล่าวได้เข้ามามุ่งดูและได้วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนๆโดยคิดว่าตนเองต้องเสียชีวิตไปแล้วอย่างแน่นอน แต่จากอุบัติเหตุดังกล่าวนั้นตนเองไม่มีอาการบาดเจ็บหรือแม้กระทั่งริ้วลอยแผลถลอกยังไม่มีให้เห็นเลย ซึ่งจากการรอดชีวิตมาอย่างราวปาฏิหาริย์ในครั้งนั้นตนเองคาดว่าน่าจะมาจาก เหรียญพลิกชะตา พระอาจารย์กุ่ย วัดโปรยฝนคลอง11 รุ่นแรก ที่ช่วยตนเองเอาไว้ไม่ให้เกิดอันตราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี