X

สมาคมศิลปินตลก (ประเทศไทย) มอบข้าวสารอาหารแห้งแก่ตลกบ้าหมาเพื่อช่วยน้องหมา

ปทุมธานี สมาคมศิลปินตลก (ประเทศไทย) มอบข้าวสารอาหารแห้งแก่ตลกบ้าหมาเพื่อช่วยน้องหมา ขณะที่ตลกบ้าหมา วอนคนขับรถในซอยบ้านขับเบาๆ เพราะชนหมาที่ตนรักตายไปแล้ว

วันที่ 13 พฤษภาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายนนทกร แอนดริส หรือ นพ หน้านวลชวนชื่น ตลกชื่อดังในฐานะ ที่ปรึกษาสมาคมศิลปินตลก (ประเทศไทย)ได้ข้าวสารอาหารแห้งพร้อมเงินสดจำนวนหนึ่งจากนายกิตติ ปักษี หรือ โอบะ เสียงเหน่อ นายกสมาคมศิลปินตลก (ประเทศไทย) มามอบให้แก่นายประพาส ศรีอ่อน หรือ ตลกบ้าหมาต๊ะติ๋งโหน่ง ที่บ้านเลขที่ 47/51 หมู่ 3 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ซึ่งตลกบ้าหมาต๊ะติ๊งโหน่ง ที่เลี้ยงดูสุนัขเอาไว้กว่า 400 ตัว

นายนนทกร แอนดริส หรือ นพ หน้านวลชวนชื่น ที่ปรึกษาสมาคมศิลปินตลก (ประเทศไทย) กล่าวว่าเป็นตัวแทนของนายกิตติ ปักษี หรือโอบะ เสียงเหน่อ นายกสมาคมศิลปินตลก (ประเทศไทย) เพื่อนำถุงยังชีพพร้อมเงินสดจำนวนหนึ่งมามอบให้แก่ นายประพาสฯหรือตลกบ้าหมาเพื่อนำไปดูแลสุนัขหลายร้อยตัว ซึ่งนายกสมาคมตลก (ประเทศไทย) นั้น ได้เป็นห่วงเพื่อนๆ ชาวตลกทุกคนและให้ความช่วยเหลือมาตลอดร่วมถึงในวันนี้ก็ยังนำสิ่งของมาช่วยสุนัขอีกด้วย

ด้านนายประพาส ศรีอ่อน หรือ ตลกบ้าหมาต๊ะติ๊งโหน่ง กล่าวว่าขอขอบคุณทางด้าน นพ หน้านวลชวนชื่น ที่ปรึกษาสมาคมตลก (ประเทศไทย) ที่ให้ความสําคัญและให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ทางตนเองก็ทราบดีว่าในช่วงนี้ทุกคนก็ลำบากมากในช่วงโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้แต่ก็ยังนำสิ่งของมาช่วยเหลือสุนัขในครั้งนี้

ทั้งนี้ตนเองขอฝากเรื่องถึงบุคคลที่ขับรถเข้าออกภายในหมู่บ้านแห่งนี้ว่าขอให้ขับรถช้าๆ และด้วยความระมัดระวังเนื่องจากได้มีรถขับผ่านเข้าออกด้วยความเร็วสูง จนกระทั่งไปชนสุนัขที่ตนเองเลี้ยงดูได้ตายไปเมื่อคืนที่ผ่านมา แล้วก็ขับรถหนีไปเลยทิ้งชิ้นส่วนรถเอาไว้ ให้ดูต่างหน้าเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น ซึ่งสุนัขตัวดังกล่าวนั้นเป็นสุนัขที่ตนเองรักมาก และได้ทำการฝังไปแล้วเมื่อเช้านี้ดังนั้นจึงอยากจะวิงวอนผู้ที่ใช้รถผ่านเข้าออกภายในหมู่บ้านขอให้ช่วยขับเบาๆ และด้วยความระมัดระวังด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี