X

ผู้ว่าเมืองปทุมฯ นำจังหวัดเคลื่อนที่ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019

ปทุมธานี ผู้ว่าเมืองปทุมฯนำจังหวัดเคลื่อนที่ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

วันที่ 12 พ.ค.63 ที่ วัดเกิดการอุดม ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ ประทานถุงยังชีพ มีพระประสงค์จะประทานถุงยังชีพแก่บุคคลยากไร้และคนไร้บ้าน และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โรคโควิด 19 ดร. พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เชิญถุงยังชีพพระราชทานเพื่อมอบแก่ นางจันทิมา บุศยรัตน์ ภรรยาของนายช่างการรถไฟฯ ที่ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตรายแรกในจังหวัดปทุมธานี และได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โรคโควิด 19

โดยมีนางดลวสา บุญเลิศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน ปลัดจังหวัดปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นายวีระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ สมาชิกเหล่ากาชาด องค์กรภาครัฐ ออกพื้นที่ตามโครงการจัดหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน (การช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

โดยมีหน่วยงานภาครัฐในจังหวัดและในพื้นที่ออกให้บริการประชาชนถึงตำบล เพื่อเป็นการช่วยเหลือ บรรเทา และแบ่งเบาภาระของประชาชนและ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัด มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวที่ประสบปัญหาความเดือดร้อน พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

ก่อนเดินทางกลับ ดร. พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เขียนข้อความให้กำลังใจที่ตู้ปันสุข ของวัดเกิดการอุดม โดยมีเนื้อหาว่า สู้ COVID-19 ขอให้ชาวปทุมธานีมีความสุข อายุยืน จากนั้น นางดลวสา บุญเลิศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี ได้นำแอลกอฮอล์ล้างมือพร้อมหน้ากากอนามัยแบบผ้าใส่ในตู้ปันสุข  เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี