X

พ่อแม่เด็กพิการแจ้งจับแล้ว หลังโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปถูกรุ่นพี่ร่างใหญ่ทำร้าย

ปทุมธานี พ่อแม่เด็กพิการแจ้งจับแล้ว หลังโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปถูกรุ่นพี่ร่างใหญ่ทำร้าย

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 10 พ.ค. 63 นายอลงกรณ์ พันธ์คำ อายุ 35 ปี พร้อมด้วยนางจันทรี แก้วประเสริฐ อายุ 40 ปี ได้นำตัวด.ช.เอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศราวุธ สาลีพันธ์ รองสว.สอบสวนสภ.ธัญบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายบอล (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนลูกชาย ที่ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ จนมีการเผยแพร่คลิปที่ถ่ายจากกล้องโทรศัพท์มือถือลงเฟซบุ๊ก จนมีการแชร์คลิปสนั่นเพราะเด็กที่ถูกทำร้ายนั้นพิการแขนทั้งสองข้างซึ่งไม่มีทางสู้ ประกอบกับผู้ที่ก่อเหตุนั้นมีขนาดลำตัวใหญ่กว่ามาก

นายอลงกรณ์ พันธ์คำ เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งเห็นคลิปเช้านี้หลังมีญาติซึ่งอยู่ตจว.ส่งมาให้ เมื่อตรวจสอบคลิปแล้วรับไม่ได้   เพราะลูกชายตนเองนั้นพิการแขนทั้งสองข้าง ถูกทำร้ายแบบไม่มีทางสู้ จึงพาลูกเดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งจากการสอบถามบุตรชายทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 6 พ.ค.2563 ที่ผ่านมาแต่ไม่กล้าบอกพ่อแม่

ทางด้านด.ช.เอ นามสมมุติ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่สนามเปตอง ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คลองสิบธัญบุรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยผู้ก่อเหตุนั้นเป็นเพื่อนที่รู้จักกัน ซึ่งคาดว่าไม่พอใจที่ก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตนเองอยู่ในบ้านและจะเปิดประตูออกนอกบ้านเพื่อกลับบ้าน แต่นายบอลคนที่ทำร้ายไม่ยอมเปิดและผลักประตูด้านนอกไว้ไม่ให้ออก เมื่อตนเองออกมาได้จึงบอกว่าเดี๋ยวเจอรุ่นพี่ กระทั่งตนเองกลับบ้านไปและมาพบกันอีกครั้งที่สนามเปตองจึงโดยทำร้ายทั้งที่ตนเองยังไม่ได้ตั้งตัว

ทางด้าน ร.ต.อ.ศราวุธ สาลีพันธ์ รองสว.สอบสวนสภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำเบื้องต้นและส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปตรวจสอบร่างกายที่ร.พ.ธัญบุรีไว้เป็นหลักฐานเพื่อจะได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี