X

เตรียมฟ้องหลังงานศพเสร็จ ญาติแอ๋มแคลงใจไม่ดูดำดูดี คนแห่ร่วมรถน้ำศพ แอ๋ม

 ปทุมธานี คนแห่ร่วมรดน้ำศพน้องแอ๋ม ญาติเผยเตรียมฟ้องหลังงานศพเสร็จ แคลงใจไม่ดูดำดูดีแอ๋ม 

จากกรณี น.ส.กรกมล น้องแอ๋ม หลีนวรัตน์ อายุ 25 ปี นศ.สาวปริญญาโทรัฐบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกฆ่าตายพร้อมรูมเมต เสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์ที่รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่ง น้องแอ๋ม เป็นลูกสาวคนเล็กของ นายปภาวิน หรือเฮียย้ง หลีนวรัตน์ อดีต รองนายกเทศมนตรี ทต.ธัญบุรี และเป็นหลานของนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรี ทต.ธัญบุรี และยังเป็นน้องสาวของนายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี โดยเมื่อค่ำคืนร่างไรวิญญาณได้เดินทางมาถึงเมืองไทย และนำศพไปไว้ที่วัดนาบุญ (คลอง7ธัญบุรี) ศาลา 2 ถนนรังสิต-นครนายก ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จนเมื่อเช้าได้เปิดโรงดูพบว่าสามารถนำศพออกมารถน้ำศพได้จึงได้เตรียมจัดพิธีรดน้ำศพ น้องแอ๋ม ตามที่เคยได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 กันยายน 2561 ที่ศาลา 2 วัดนาบุญ นายปภาวิน หรือเฮียย้ง หลีนวรัตน์ อดีต รองนายกเทศมนตรี ทต.ธัญบุรี พร้อมด้วย นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้เป็นอา นายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี และพี่ๆ ในตระกูล”หลีนวรัตน์” ได้นำร่างไร้วิญญาณของ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม อายุ 25 ปี ออกมาเพื่อทำการรดน้ำศพ ตามประเพณี ซึ่งในวันนี้ได้มี นายชาญ พวงเพ็ชร์ มาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายสาคร อำภิน รรท.นายกอบจ.ปทุมธานี และ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดปทุมธานี สมาชิก อบจ.ปทุมธานี ประชาชนที่รู้จักน้องแอ๋ม และครอบครัว และเพื่อนๆ กว่า 100 คน เดินทางมารถน้ำศพกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยทางครอบครัวหลีนวรัตน์ รู้สึกตื่นตันทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครัว ตั้งแต่ที่รู้ข่าวว่าน้องแอ๋มถูกฆ่าตาย พร้อมทั้งเดินทางมารดน้ำศพและฟังสวดในคืนนี้ด้วย

ทางด้าน นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรี ทต.ธัญบุรี กล่าวว่า หลังจากที่รดน้ำศพน้องแอ๋มแล้ว ทางเราก็จะตั้งศพเพื่อสวดทั้งหมด 7 วัน และจะทำการฌาปนกิจ ในวันที่ 27 ก.ย. เวลา 16.00 น. และจากนั้นทางครอบครัวจะปรึกษาทนายความเพื่อฟ้องร้องทางแพ่งกับทางคู่กรณี ที่ไม่เข้ามาดูแลเลย แต่ถ้าเกิดเขาเข้ามาดูและกัน ซึ่งพวกเราไม่ได้หวังเงินหวังทอง และทางพวกเราก็ไม่คิดจะฟ้องแต่นี่ไม่ให้ความร่วมมืออะไรเลยทางพวกเราก็คิดว่าจะฟ้องแพ่งครับ

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี