X

สส.พิษณุ พลธี เหมาฝรั่งเกษตรกรที่ประสบปัญหาภัยแล้ง นำมาแจกชาวบ้านช่วงโควิด -19

ปทุมธานี สส.พิษณุ พลธี เหมาฝรั่งเกษตรกรที่ประสบปัญหาภัยแล้ง นำมาแจกชาวบ้านช่วงโควิด -19

 

วันที่ 30 เม.ย.2563 ที่สวนฝรั่งแป้นสีทอง คลอง 8 ตำบลบึงชำอ้อ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี นายพิษณุ พลธี ส.ส.จังหวัดปทุมธานี เขตที่ 6 พรรคภูมิใจไทย พร้อมทีมงาน นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรผู้เพาะปลูกฝรั่งที่ประสบปัญหาภัยแล้ง

นายพิษณุ พลธี ส.ส.จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าอำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ประสบปัญหาภัยแล้งมาตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2562 จนถึงเดือน เมษายน 2563 โดยที่ผ่านมา ดร.พินิจ บุญเลิศ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี อำเภอหนองเสือ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน ได้ลงพื้นที่แก้ปัญหาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนมาโดยตลอด โดยวันนี้ตนเองได้ซื้อผลฝรั่งพันธ์แป้นสีทอง ที่ปลูกในพื้นที่กว่า 10ไร่ จำนวนกว่า 3,000 กิโลกรัม เพื่อช่วยเหลือเกษตรกร และนำไปแจกจ่ายให้ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19

นายพิษณุ พลธี ส.ส.จังหวัดปทุมธานี ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนเองเห็นเกษตรกรไม่มีที่ขายราคายังตกต่ำเพราะประสบปัญหาภัยแล้งและเจอสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า(Covid-19) จึงอยากจะช่วยเหลือเกษตรกรผู้เพาะปลูก โดยนำเงินเดือนที่ได้รับจากการดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นำมาซื้อผลฝรั่ง มอบให้กับชาวบ้านผู้ยากไร้ ผู้พิการ และ ผู้ป่วยติดเตียง เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ในช่วงวิกฤตที่ประชาชนต่างร่วมมือร่วมใจหยุดอยู่บ้านตามนโยบายของรัฐบาล

โดยในวันพรุ่งนี้(1 พ.ค.2563)ตนเองพร้อมทีมงานนายกชาญ พวงเพ็ชร์ จะนำฝรั่งจำนวน 2,000 กิโลกรัม ชุดแรกที่เก็บมาในวันนี้ นำมาแจกจ่ายให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า(Covid-19) โดยจะแจกประชาชนไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหมดเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี

นี่คือสิ่งสำคัญที่ประชาชนต้องได้รับความช่วยเหลือ เพราะเงินเดือนของเราคือภาษีที่มาจากประชาชน และขอให้พี่น้องประชาชน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ใส่หน้ากากอนามัย ทุกครั้งที่เดินทางออกจากบ้าน โดยเว้นระยะห่าง ไม่ใกล้ชิดกันในระยะ1-2เมตร เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง ขอให้พี่น้องประชาชนอดทนสักนิด แล้วเราจะผ่านวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า(Covid-19)ไปด้วยกัน

ที่ผ่านมานายพิษณุ พลธี สส.จากพรรคภูมิใจไทย เป็น ส.ส.ที่มีทรัพย์สินน้อยที่สุดในประเทศ จากการเผยแพร่ข้อมูลบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สิน ของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และใช้ชีวิตสุดสมถะ สละเงินเดือนช่วยชาวบ้านมาโดยตลอดตั้งแต่เป็นสมาชิกสภาจังหวัดปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี