X

ตำรวจปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงคริสต์มาส-เทศกาลปีใหม่

การบรูณาการความร่วมมือระหว่างทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจทางหลวง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ทหาร กอพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 2 ข้าราชการฝ่ายปกครอง อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน อาสาสมัครกู้ภัย จำนวน 610 นาย เพื่อให้พี่น้องประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินและเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการรักษาความปลอดภัยในชีวิต ทรัพย์สินและรักษาความสงบเรียบร้อยในสังคม รวมทั้งการอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ

 

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 25 ธ.ค.2560 ที่ลาดจอดรถห้างสรรพสินค้าแม็คโค ต.คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวารขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พลตำรวจโทชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจโทสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ 2561

 

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวารขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า การปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ 2561 นั้นเพื่อเป็นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อยและการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศการขึ้นปีใหม่ 2561 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดความเรียบร้อย และเพื่อเป็นการแสดงกำลัง ความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 1 จึงได้ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค.60 ถึง วันที่ 3 ม.ค.61 (รวม10วัน)

ทั้งนี้ ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) และสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) ซึ่งกำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ เพื่อสกัดกั้น ป้องกันปราบปรามคนต่างด้าวที่ไม่พึงประสงค์และอาชญากรรมข้ามชาติไม่ให้เดินทางเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักร หรือดำเนินการใดๆ ที่เป็นภัยต่อความมั่นคงชาติและความสงบเรียบร้อยในสังคม

 

ภาพ/ข่าว โดย บอย วัชรกร/ หนุ่ม พงศ์พัทธ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี