X

ป้าป่วยติดโควิด-19 รักษาตัวจนหาย เดินทางกลับบ้านแล้ว ชาวคลองสามแห่ให้กำลังใจ

ปทุมธานี ชาวคลองสาม แห่ให้กำลังใจป้าป่วยโควิด-19 รักษาตัวหายดีเดินทางกลับบ้านแล้ว

วันที่ 25 เมษายน 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สวนสาธารณะหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ หมู่ที่ 4 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วย ชาวบ้านในหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ กว่า 50 คนร่วมกันมอบดอกไม้เพื่อให้กำลังใจแก่นางเอ (นามสมมุติ) ภรรยาของพนักงานรถจักร 6 ฝ่ายช่างกล การรถไฟแห่งประเทศไทย ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนเสียชีวิต

โดยนางเอ นั้นได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 และเข้ารักษาที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต จนกระทั่งหายจากอาการป่วยเป็นปกติและได้เดินทางกลับบ้านจนกระทั้งมีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาให้กำลังใจดังกล่าว

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าวันนี้ได้เดินมาร่วมให้กำลังใจแก่นางเอ ภรรยาที่ติดเชื้อจากสามีที่เสียชีวิตจากไวรัสโควิด-19 ที่ได้รับรักษาจนกระทั่งหายจากไวรัสโควิด-19แล้วซึ่งทางคณะแพทย์ได้มีการออกใบรับรองมาเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่ทางสมาชิกภายในครอบครัวอีก2รายนั้นผลตรวจไม่พบมีการติดเชื้อแต่อย่างใด ซึ่งทางชาวบ้านของหมู่บ้านพฤกษาวิลล์จำนวนมากต่างออกมาให้กำลังใจต่อครอบครัวนี้ขอให้สู้ต่อไป

ด้านสุพลรัตน์ วิวัฒน์ธนาธิกุล อดี ชาวบ้านหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ กล่าวว่าประชาชนภายในหมู่บ้านจำนวนมากต่างร่วมเป็นกำลังใจให้แก่ครอบครัวนางเอทางชาวบ้านไม่มีการหวั่นวิตกแต่อย่างใดสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ โดยที่ผ่านมาชาวบ้านส่วนใหญ่ต่างนำอาหารไปวางไว้ให้แก่ครอบครัวดังกล่าวในช่วงที่มีการกักตัวนั้นเพื่อเป็นกำลังใจและให้ทราบว่าทางชาวบ้านในหมู่บ้านไม่มีการทิ้งกันในยามวิกฤติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี